Giới trẻ

Dân mạng hưởng ứng trào lưu chia sẻ khoảnh khắc năm 2017

Tình yêu, tình bạn và những trải nghiệm thú vị trong đời là khoảnh khắc ấn tượng được các bạn trẻ chia sẻ theo trào lưu nhìn lại một năm đáng nhớ cùng Galaxy Note 8.

Cuối năm là khoảng thời gian mọi người cùng nhau xem lại mình đã làm được gì trong suốt 365 ngày qua. Đối với thành viên Tu Phan, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô là khi cùng chồng du lịch Hong Kong (Trung Quốc), khám phá những nét đặc trưng về phong tục, văn hóa và ẩm thực nơi đây.

“Thật tuyệt vời khi những khoảnh khắc này được ghi lại cùng nét vẽ ảo diệu của bút S Pen, một trong những tính năng nổi trội của Samsung Galaxy Note 8. Mong rằng trong năm tới, hai vợ chồng có thể cùng nhau tới nhiều nơi hơn”, cô viết.

Tình yêu cũng là nguồn động lực mạnh mẽ vượt qua những sóng gió cuộc đời của thành viên Đặng Bích Phương. Khoảnh khắc hạnh phúc trong năm 2017 của cô là được cùng bạn trai đi chu du, khám phá Hàn Quốc.

“Trong cuộc sống luôn có sự thành công nhưng bù lại bạn cũng không thể tránh khỏi những điều thất bại. Hãy vun đắp tình yêu để cùng nhau tạo nên sức mạnh, gạt bỏ hết và phấn đấu cho một năm mới tốt đẹp hơn”, cô bày tỏ.

Tuổi trẻ và những chuyến đi trải nghiệm là điểm nhấn thú vị năm 2017 của bạn đọc Ác Ma cùng bạn bè Tại Hà Giang. Bắt kịp trào lưu vẽ ảnh trên điện thoại với tính năng mới từ bút S Pen của Note 8, cô cùng nhóm bạn đã không ngừng sáng tạo trong bức ảnh chia sẻ niềm vui của mình.

Cô bày tỏ: “Vui lắm những lúc nhìn cả nhóm cùng nhau sum vầy… Những nụ cười khoái trí, những bữa ăn vội vàng hay cảnh xếp hàng chờ nhau vào phòng tắm là giây phút tôi không thể quên. Mong rằng giây phút này sẽ mãi giữ trong trái tim mọi người”.

Những kỷ niệm thời sinh viên, biết bao vui buồn cùng bạn bè với những bài báo cáo cuối kỳ, bài thuyết trình cho vô số môn học. Những bài tiểu luận dày cộp sau tháng ngày thực tập ròng rã, chia tay thời sinh viên với biết bao nỗi nhớ nhung, nước mắt, nhưng tình bạn thời sinh viên vẫn còn ở đó, đánh dấu những sự kiện khó quên trong cột mốc cuộc đời.

Đây chắc chắn là kỷ niệm đẹp và khó phai nhất trong cuộc đời của thành viên Thanh Phương cũng như biết bao cô cậu sinh viên nào.

Chia sẻ về một năm qua trên trang cá nhân, DJ Tít viết: “Muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao, bí quyết giữ gìn sắc vóc của Tít chỉ đơn giản vậy thôi. 60 phút mỗi ngày trong phòng gym kể cả giai đoạn khởi động và xả cơ, cùng chế độ ăn uống hợp lý. Úm ba la body thần kỳ hiện ra”.

Bên cạnh đó, cô cũng không quên chia sẻ bí quyết tạo ra bức hình độc đáo với #MomentOfNote để lưu lại một năm 2017 đầy đáng nhớ cùng Galaxy Note 8.

Nhu mì, thục nữ, ánh mắt sắc cùng phục trang màu nude là nét nổi bật tạo nên phong cách riêng của Đậu Thùy An. Bức ảnh được thực hiện nhờ tính năng tạo hình ảnh ngộ nghĩnh từ bút S Pen.

“Với khả năng đặc biệt, bút S Pen trên flagship cho phép người dùng tùy chỉnh độ dày, mỏng của đường nét, đồng thời tạo cảm giác không khác khi viết, vẽ bằng tay. Đây là điểm khiến An rất hài lòng từ khi dùng Note 8”.

Tương tự, đối với Chung Vina, tất cả kho báu trên Trái Đất không thể nào sánh bằng hạnh phúc gia đình.

“Một năm sắp sửa khép lại với bao điều còn dang dở, về thôi về với gia đình nhỏ của tôi. Gia đình nhỏ sẽ luôn cười đùa sảng khoái, cùng nhau dạo chơi công viên mỗi cuối tuần, hay đưa nhau khi khắp thế gian... để quên mọi lo toan mà dành trọn tâm trí và trái tim cho nhau...”.

Giây phút ấm áp bên mẹ của B Trần cũng ngọt ngào hơn từ những hình ảnh được tạo bởi... bút.

“Cuối năm, B Trần muốn gửi một lời cám ơn sâu sắc tới mẹ, người luôn đồng hành và ủng hộ B Trần, không chỉ trong năm vừa qua, mà còn cả cuộc đời nữa. Bạn nào muốn bày tỏ tình cảm của mình với người thân qua phong cách độc đáo được tạo ra từ #Note8 thì hãy thực hiện ngay nhé!”.

Phút giây hạnh phúc bên gia đình cũng là điều đáng nhớ của Nguyễn Hoài Nhân.

“Một ngày cuối tuần yên bình trên biển cùng gia đình, khoảnh khắc nhẹ nhàng và êm ấm này chính là Best Moment của Nhân trong năm nha, không cần đi đâu xa, chỉ cần có gia đình bên cạnh là hạnh phúc nhất rồi.

Với #Note8, những khoảnh khắc này còn trở nên thật ngộ nghĩnh và đáng nhớ hơn nữa. Ai muốn có một em ảnh kute phô mai que như Nhân thì chỉ cần 30 giây gửi hình cho #MomentOfNote rồi chờ nhận hàng độc về thôi”, chàng trai chia sẻ.

Khoảnh khắc tưng bừng nhất năm 2017 của stylist Lê Minh Ngọc trong năm qua là chuyến du lịch tới Paris, Pháp.

“Qua hàng loạt hoa tay của các designer từ #MomentOfNote đã khiến tấm hình vốn lung linh nay còn ảo diệu hơn. Không cần Photoshop hay một bàn Wacom, chỉ cần gửi hình vào link là sẽ có người dùng #Note8 tút tát lại dung nhan mình liền”, anh hào hứng.

“Còn ít ngày nữa là kết thúc năm 2017. Nói về khoảnh khắc ghi dấu ấn trong lòng bạn chắc phải nói đến khoảnh khắc được nhận tháng lương đầu tiên, đánh dấu một mốc son chói lóa trong cuộc đời.

Chặng đường phía trước có thể không bằng phẳng, dễ đi nhưng bằng niềm tin và sự cố gắng hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ tới. Cám ơn Samsung đã tặng cho tấm ảnh thật hết từ gì diễn tả”, chia sẻ trên Facebook của thành viên Đăng Hùng.

Sáng tạo theo cách riêng của bạn để ghi lại năm 2017 một cách thật ấn tượng cùng Galaxy Note8 và đừng quên chia sẻ ý tưởng của mình với hashtag #MomentofNote.

Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP