Thể thao

Dẫn 3 bàn rồi bị gỡ hòa, Liverpool thắng nghẹt thở Tottenham

Liverpool đánh bại Tottenham với tỉ số 4-3 sau màn rượt đuổi kịch tính khó tin ở vòng 34 Ngoại Hạng Anh.

Liverpool và Tottenham cống hiến cho các khán giả một trận đấu nghẹt thở với kịch bản không tưởng. Kết quả thắng thua chỉ được định đoạt trong 5 phút bù giờ của hiệp đấu thứ hai.

Tottenham - đội bóng đang khủng hoảng - trải qua 15 phút ác mộng trên sân Anfield. Curtis Jones, Luis Diaz và Mohamed Salah lần lượt ghi bàn giúp Liverpool dẫn 3-0 sau 3 cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu.

Tính đến thời điểm nhận bàn thua thứ ba, Tottenham chỉ kiểm soát bóng với tỉ lệ 16,5%, thực hiện 28 đường chuyền và không có nổi một cú sút. Có lẽ nhiều cổ động viên nghĩ rằng đội khách sẽ vỡ trận và sụp đổ sau những bàn thua chóng vánh. Tuy nhiên, Tottenham không từ bỏ dễ dàng.

Liverpool dẫn trước 3-0 sau 15 phút nhưng bị gỡ hòa 3-3.

Harry Kane rút ngắn tỉ số còn 1-3 ngay trước khi hiệp một khép lại để thắp lên hi vọng có điểm cho đội khách. Trong hiệp 2, Tottenham thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với cách họ thể hiện trong 15 phút đầu trận.

Đội khách kiểm soát bóng ít hơn đối thủ nhưng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Son Heung-min ghi bàn ở phút 77 để tăng phần hấp dẫn cho trận đấu trong những phút cuối.


Jota ghi bàn quyết định giúp Liverpool thắng 4-3.

Nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Tottenham giúp họ gỡ hòa ở phút bù giờ thứ hai. Richarlison lần đầu tiên ghi bàn cho Tottenham ở Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, trận đấu chưa dừng lại ở đó.

Lucas Moura chuyền bóng bất cẩn khi đồng đội chưa sẵn sàng, vô tình trở thành pha kiến tạo cho cầu thủ Liverpool. Diogo Jota không bỏ lỡ cơ hội trong tình huống đối mặt thủ môn Tottenham. Pha lập công của tiền đạo người Bồ Đào Nha giúp Liverpool giành chiến thắng 4-3 đầy kịch tính.

Kết quả: Liverpool 4-3 Tottenham

Ghi bàn

Liverpool: Jones (3'), Diaz (5'), Salah (15'), Jota (90+4')

Tottenham: Kane (40'), Son (77'), Richarlison (90+3')

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Tottenham , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP