Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân "tố" hàng loạt tật xấu và thói quen kỳ quặc

Mới đây, ca sĩ Vũ Hà đã bất ngờ tiết lộ những tật xấu và thói quen kỳ quặc của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng trong chuyến du lịch Thái Lan cùng nhau.

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng chơi thân đã hơn 20 năm. Quen biết và gắn bó với nhau từ hồi mới vào nghề, có lẽ chính tính cách thẳng thắn, không ngại lên tiếng trước cái xấu là những điểm chung khiến hai nghệ sĩ trở thành "cặp bài trùng" luôn ủng hộ nhau hết mình trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà đôi bạn chí cốt trong showbiz Việt.

Mới đây, hai nghệ sĩ vừa có chuyến du lịch ở Thái Lan. Mr Đàm và Vũ Hà ở chung phòng khách sạn. Đây cũng là kỳ nghỉ chung hiếm hoi của cả hai. Vũ Hà vô cùng hào hứng khi cho rằng "nhất định phải đi du lịch cùng bạn thân", bởi theo anh "đi sẽ hiểu thêm bạn mình, thương nhiều hơn hay... nghỉ chơi luôn sau khi về, bởi khi ở chung mới lòi cái đẹp cái xấu".

Nhờ vài ngày ăn ngủ chung, Vũ Hà khám phá nhiều thói quen lạ của bạn thân. “Nó dặn tôi ngủ không được ngáy vì nó khó ngủ. Thế mà vừa nằm xuống nói chuyện với tôi được ba câu, quay sang đã thấy nó ngủ khò khò. Mới đầu nó ngáy nhỏ rồi sau ngáy to dần. Tôi đành tự nhủ, thôi thì xem như đó là tiếng con tôm, con tép đang than thở trong bụng nó”, Vũ Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Cả hai cùng nhau du lịch tại xứ sở Chùa Vàng.

Không những vậy, Vũ Hà xác nhận Mr Đàm là con nghiện mua sắm. “Ông hoàng nhạc Việt” thích mua đồ giống nhau một loạt, chỉ khác màu. Dù Vũ Hà cố kiềm chế bạn thân bằng cách chê bai mọi món đồ Mr Đàm định mua nhưng không thành.

Chưa hết, Vũ Hà "tố" Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu cho anh món gỏi đu đủ đặc sản Thái Lan rất ngon nhưng cuối cùng lại gọi ra một đĩa siêu cay nên không ai ăn nổi ngoài chính Mr. Đàm. Tuy vậy, cuối cùng anh vẫn kết luận: "Tóm lại sau khi trở về, tao thích mày hơn xíu xíu!".

Sau màn kể lể thói quen, tật xấu của Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng “dọa” sẽ cho Vũ Hà ngủ riêng nếu còn đi du lịch chung. Anh phàn nàn không mua được nhiều đồ vì bị ngăn cản và cảm thấy ngượng ngùng khi bạn thân phát hiện nhiều tật xấu của mình, đem kể khắp mạng xã hội.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP