Pháp luật

Dâm ô với con gái 3 tuổi của bạn

Trong lúc đang ngồi nhậu, Khánh qua nhà anh C. để đi nhờ nhà vệ sinh thì bắt gặp bé gái 3 tuổi con của anh C. đang ngủ nên đã bế ra ngoài và thực hiện hành vi dâm ô với bé.

Ngày 28/6, tin từ VKSND huyện Cư M’gar cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, phê chuẩn lệnh tạm giam của Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M'gar đối với Trương Bá Khánh (SN 1983, ngụ xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar) về tội dâm ô đối với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 22/6, Khánh ngồi nhậu với bạn mình là anh Phan C. Trong khi đang nhậu, Khánh liền sang nhà anh C. để đi nhờ nhà vệ sinh thì phát hiện con trai anh C. đang ngủ dưới sàn nhà và con gái anh C. là bé P.T.B (SN 2014) đang ngủ trên võng nên nảy sinh ý định tà dâm.

Lúc này, Khánh liền bế bé B. đi ra khu vực đằng sau bếp, vừa đi Khánh vừa thực hiện hành vi dâm ô với bé B. được một lúc thì bé B. tỉnh dậy và khóc lớn nên Khánh đã đặt bé xuống đất rồi qua nhà hàng xóm nhậu tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra.

Về phần bé B. sau khi bị Khánh dâm ô đã nói với gia đình vì bị đau ở bộ phận sinh dục. Gia đình bé B. đã nhanh chóng làm đơn tố cáo

Bước đầu, tại cơ quan CSĐT, Khánh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP