Giới trẻ

Đám hỏi ở Vũng Tàu xuất hiện dàn bê tráp nhí, nhận tranh cãi trái chiều từ dân mạng

Để tạo điểm nhấn khác lạ so với các đám cưới của nhiều cặp đôi khác, cô dâu ở Vũng Tàu đã nhờ những bé gái còn rất nhỏ tuổi làm phù dâu.

Trong đám hỏi của cô dâu Minh Tâm (24 tuổi, quê Vũng Tàu), đội hình bê tráp của nhà gái là những bé gái còn rất nhỏ, còn nhà trai vẫn là những thanh niên cao ráo.

Ngay khi được đăng tải, hình ảnh về dàn phù dâu nhí trong đám hỏi của Minh Tâm xuất hiện đã tạo ra luồng tranh cãi lớn. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú vì thấy độc lạ, thì cũng có nhiều người lên tiếng không đồng tình, cho rằng để các em nhỏ đỡ tráp là không phù hợp.

Họ cho rằng các bé gái còn nhỏ, không bê được đồ nặng và có thể bị ngã. Hơn nữa, dàn bê tráp có sự chênh lệch về độ tuổi trông không hợp lý, các em nhỏ làm vậy sẽ "mất duyên".

Nhà trai đưa sang 9 tráp ăn hỏi. Tuy nhiên, cô dâu chỉ nhờ 6 bé gái trong ngày vui do lo không kịp chuẩn bị trang phục và trang điểm cho các em.

Trước những tranh cãi trái chiều từ dân mạng, cô dâu Minh Tâm lý giải trên Zing: “Thật sự là các bé chỉ đứng chụp ảnh cho đẹp, còn việc bê lễ là nhờ cả vào dàn phù rể. Còn một số người lo các em "mất duyên" thì mình nghĩ do cách suy nghĩ của mọi người thôi".

Trước khi để các em nhỏ vào đội hình bê tráp, Minh Tâm đã xin phép phụ huynh các bé và được họ ủng hộ. Các em nhỏ thì háo hức khi được đảm nhận vai trò mới mẻ.

Dàn phù dâu nhí thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cô gái 24 tuổi cho hay cô hài lòng với mọi chuyện diễn ra trong đám hỏi. Các bé gái thích thú, phụ huynh đồng ý nên 9X không có gì lo lắng hay hối hận.

Hiện tại, dù còn nhiều tranh cãi nhưng loạt hình ảnh về đám hỏi đặc biệt với dàn phù dâu nhí dễ thương của cặp đôi Vũng Tàu vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP