Giới trẻ

Đám cưới Duy Mạnh tổ chức tại khách sạn 5 sao, có biểu diễn ca nhạc

Đám cưới tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 9/2 với tâm điểm là tiệc chính ở một khách sạn 5 sao.

Những tấm thiệp cưới cuối cùng đang được chú rể Duy Mạnh, cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh và gia đình hai bên chuyển tới bạn bè vài ngày vừa qua. Tới thời điểm này, công tác chuẩn bị đã gần hoàn tất. Lịch trình di chuyển của hai gia đình cũng đã được tính toán vừa vặn.

Hơn 7 sáng ngày 9/2, Duy Mạnh và nhà trai sẽ xuất phát từ Liên Hà, Đông Anh tới nhà gái tại Xã Đàn đón dâu. Tại đây, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ làm lễ gia tiên, xin phép gia đình cô dâu trước khi quay về nhà trai.

Thiệp cưới Duy Mạnh gửi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV.

Tại sân bóng thôn Giao Tác, nhà chú rể sẽ chuẩn bị một bữa cơm thân mật lúc 10h30. Đến tối cùng ngày, tiệc chính sẽ tổ chức tại một khách sạn lớn nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia. So với bữa trưa, tiệc buổi tối nhỏ hơn, quy tụ những bạn bè thân thiết của hai gia đình.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu đón khách tại khách sạn từ 17h. Tiệc trà bắt đầu lúc 17h30 còn lễ cưới diễn ra sau đó 30 phút. Đến 18h30, tiệc chính mở màn. Từ 20h, khách có thể chụp hình kỷ niệm cùng cô dâu chú rể trước khi chương trình ca nhạc, cũng là phần cuối của sự kiện, bắt đầu lúc 20h30.

Đây hứa hẹn là phần hấp dẫn khi nhiều khách mời trong đám cưới là các ca sĩ, nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Bách, Phở Đặc biệt...

Trước đó, gia đình Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều tổ chức đón khách từ tối 8/2. Đám cưới của tuyển thủ Việt Nam sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 9/2.

Đám cưới của tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh và Quỳnh Anh là sự kiện đáng chú ý của bóng đá trong nước trong thời gian tạm nghỉ vì dịch cúm corona. Đôi bạn trẻ đến với nhau sau hơn 3 năm yêu. Duy Mạnh là thành viên “Thế hệ Thường Châu”, học trò cưng của HLV Park Hang-seo ở tuyển quốc gia còn Quỳnh Anh là gương mặt nổi bật. Duy Mạnh đã cầu hôn bạn gái hôm 1/1 và tổ chức ăn hỏi hôm 15/1.

Tác giả: Lê Giang

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: Duy Mạnh , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP