Pháp luật

Đâm chết người vì cãi nhau về... bụi bẩn

Ông Phương tìm đến nhà Ân cự cãi vì cho rằng nhóm của Ân sơn phết thuyền thúng gây phát tán bụi bẩn nên bị đâm tử vong

Chiều ngày 4/3 trên địa bàn phường Phú Hài, TP.Phan Thiết, Bình Thuận xảy ra một vụ án mạng, sự việc xảy ra sau khi hai bên tranh cãi vì bụi bẩn.

Người đàn ông đâm chết người sau khi cự cãi là Phạm Hoàng Ân (23 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú phường Phú Hài, TP.Phan Thiết). Nạn nhân bị Ân đâm tử vong là ông Tô Ngọc Phương (43 tuổi, trú khu phố 1, phường Phú Hài).

Vào 15h45 ngày 4/3, khi Ân đang ở nhà cùng với nhóm bạn thì ông Tô Ngọc Phương tìm đến Ân cự cãi vì cho rằng nhóm của Ân sơn phết thuyền thúng, gây phát tán bụi bẩn.

Sau khi hai bên lời qua tiếng lại, Ân đã dùng dao gọt trái cây để gần đó đâm ông Phương một nhát chí mạng, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Hiện Phạm Hoàng Ân đã bị công an bắt giữ. Đồng thời, những người liên quan được lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Công an Bình Thuận khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Thời gian qua xảy ra không ít những vụ án mạng sau khi hai bên mâu thuẫn vì lý do vụn vặt. Cách đó không lâu, tại Bình Thuận cũng xảy ra một vụ án mạng, nguyên nhân của vụ việc là khi cả hai cự cãi về mùi mắm tôm hôi.

Đối tượng bị bắt về hành vi giết người là Nguyễn Văn Đạt (SN 1995, trú khu phố 11, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận). Nạn nhân là Nguyễn Văn Hùng (SN 1984, trú khu phố 10, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết).

Theo đó vào 19 giờ 40 phút ngày 29/2, nhóm của Đạt và Hùng đang nhậu món “gà nòi giả cầy” thì Hùng nói mùi mắm tôm hôi thối nên không ăn nữa. Lúc này Đạt và Hùng xảy ra cự cãi nên Hùng về trước, Đạt về sau.

Trên đường về nghĩ đến chuyện mâu thuẫn trong cuộc nhậu nên Đạt chạy đi lấy 1 cây kiếm dài 80cm tìm và đâm vào ngực trái của Hùng khiến nạn nhân tử vong.

Còn nhớ trước đó cũng xảy ra không ít vụ việc đâm chết hàng xóm vì hát karaoke quá to. Ngày 1/5/2019, Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Văn Quý (25 tuổi, trú xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh) để điều tra về hành vi Giết người.

Khoảng 18h30, ngày 30/4, sau khi nhậu xong, Quý cùng người yêu về phòng trọ ở thôn Phước Lợi (xã Phước Đồng, TP Nha Trang), thì thấy ông Bùi Nguyễn Quốc Hùng (53 tuổi, trú TP Nha Trang) đang ngồi nhậu và hát karaoke.

Lúc này, Quý sang nhắc ông Hùng mở nhỏ nhạc lại, nhưng không được đáp ứng. Bực tức, Quý về phòng trọ lấy một con dao sang đâm ông Hùng một nhát vào ngực trái khiến người này tử vong tại chỗ.

Tác giả: Bảo An (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Đâm chết , cãi nhau

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP