Pháp luật

Đâm chết khách hàng quán karaoke vì không có tiền “bo”

Ngày 20/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Phi (27 tuổi; trú tại phường Vĩnh Lương, TP Nha Trang) mức án 19 năm tù về tội “Giết người”.

Hồ sơ vụ án thể hiện: chiều ngày 20/3/2016, Trần Thiên Thảo cùng 5 người bạn khác đến hát tại 1 quán karaoke ở phường Vĩnh Hòa. Nhóm Thảo yêu cầu quản lý kêu tiếp viên nữ phục vụ hát karaoke.

Sau đó, quản lý liền gọi điện thoại cho một người tên Phi đưa 5 tiếp viên nữ đến. Khi hát xong nhóm Thảo ra về mà không “bo”, các tiếp viên đã gọi cho Phi đến đòi giùm tiền.

Bị cáo Phi tại phiên tòa. ( Ảnh: báo Khánh Hòa)

Bức xúc, Phi mang theo dao và rủ thêm Trường đi cùng. Gặp nhóm Thảo, Phi đòi tiền phục vụ nhưng nhóm này không đồng ý trả, dẫn đến đánh nhau. Phi dùng dao đâm Thảo, khiến nạn nhân tử vong sau khi đưa đi cấp cứu. Ngay khi gây án, Phi bỏ trốn và hôm sau ra đầu thú. Được biết, bị cáo Nguyễn Hoàng Phi đã có 1 tiền án về tội hiếp dâm.

Sau phần nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phi mức án trên. Đồng thời, buộc bồi thường cho gia đình người bị hại tổng cộng gần 170 triệu đồng, cấp dưỡng nuôi cha và mẹ của người bị hại cho đến khi qua đời 500.000 đồng/tháng và nuôi 1 con của người bị hại 2 triệu đồng/tháng cho đến khi đủ 18 tuổi.

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP