Pháp luật

Đâm chết em trai người yêu vì bị phản đối chuyện tình cảm

Vì bị phản đối chuyện tình cảm nên Nguyễn Nhựt Linh (32 tuổi) đã rút dao bấm đâm chết em trai của người yêu giữa đường.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Pháp luật TP. HCM đưa tin, ngày 5/1, công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với Cơ quan CSĐT công an tỉnh điều tra vụ án mạng vừa xảy ra tại xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức khiến một người bị tử vong.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 16h ngày 5/1, Nguyễn Nhựt Linh (32 tuổi, trú xã Hàng Gòn, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đến nhà người yêu ở xã Bàu Chinh rủ đi chơi.

Vì không đồng tình chuyện yêu đương giữa Linh và chị gái mình nên anh Đào Minh Tâm (20 tuổi) và một người anh trai khác chạy ra ngăn cản. Giữa Linh, anh Tâm xảy ra cự cãi dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau.

Trong lúc hai bên giằng co, Linh rút dao bấm trong người ra đâm anh Tâm khiến anh tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Linh lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện Công an huyện Châu Đức và cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang truy bắt Linh.

Trước đó, cũng vì bị phản đối chuyện tình cảm, anh trai đã bị người tình của em gái rút dao đâm tử vong.

Infonet đưa tin, ngày 16/12/2019, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) cho biết đang điều tra một vụ án mạng xảy ra tại xã Hồng Liêm.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 8h cùng ngày. Lúc này anh Trần Ngọc Cường (29 tuổi) đến nhà mẹ ruột ở thôn Liêm Bình thì gặp người yêu của em gái mình là Võ Chí Công (35 tuổi).

Không đồng tình chuyện em gái yêu đương với người lớn tuổi nên xảy ra cự cãi với Công dẫn đến mâu thuẫn. Công đánh anh Cường, sau đó rút dao đâm khiến anh trai người tình tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Công lên xe nổ máy tẩu thoát nhưng đã bị bắt giữ sau đó.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP