Pháp luật

Đâm chết bạn khi hát karaoke

Khi đi ra trước cửa quán karaoke, anh Tiệp bất ngờ bị một số thanh niên trong nhóm đánh và dùng dao đâm vào mạng sườn bên phải.

Sự việc xảy ra khoảng hơn 23h đêm qua (19/10) tại thôn Tràng Kỹ, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương).

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Vũ Văn Thuận – Chủ tịch UBND xã Tân Trường cho biết, do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong vào rạng sáng nay tại bệnh viện.

Ảnh minh họa

Theo ông Thuận, trước khi xảy ra vụ án mạng, có 1 nhóm thanh niên gồm 5 người, trong đó có 2 người ở xã Cẩm Điền, 1 người xã Lương Điền, 1 người xã Cẩm Phúc (cùng huyện Cẩm Giàng) và 1 ngời xã Vĩnh Tuy (huyện Bình Giang) vào quán karaoke Victory trên để hát.

Trong quá trình hát, nhóm thanh niên này có to tiếng và cãi nhau, thấy vậy chủ quán đã lên nói khéo và nhóm xuống quầy thanh toán tiền phòng sau đó ra về. Tuy nhiên, khi đi ra trước cửa quán karaoke, anh Đặng Đình Tiệp (SN 1982), trú tại xã Vĩnh Tuy (huyện Bình Giang) bất ngờ bị một số thanh niên trong nhóm đánh và dùng dao đâm vào mạng sườn bên phải.

Thấy anh Tiệp bị thương, các thành viên trong nhóm đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Giàng, tuy nhiên do vết thương nặng nạn nên nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và đến khoảng 1h sáng nay (20/10), anh Tiệp đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Trường có mặt tại nơi xảy ra sự việc, đồng thời thông báo cho Công an huyện Cẩm Giàng cùng Công an tỉnh Hải Dương về điều tra, giải quyết.

Theo cơ quan CSĐT, đối tượng dùng dao đâm nạn nhân tên Phạm Đình Cường (SN 1993), trú tại thôn Bối Tượng, xã Lương Điền.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: hát karaoke , Đâm chết bạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP