Pháp luật

Đâm chết anh trai người yêu khi đến nhà dự sinh nhật

Đến nhà bạn gái dự sinh nhật nhưng Vinh với người yêu lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Khi anh trai người yêu chạy ra can ngăn thì bị Vinh dùng dao đâm tử vong.

Ngày 26/9, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Vinh (SN 1993, trú tại thôn Dĩnh Lục 1, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang tỉnh Bắc Giang) về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Đức Vinh

Theo điều tra ban đầu, vào đêm ngày 22/9, Vinh đến nhà người yêu là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999, ở thôn 4, xã Xương Lâm, Lạng Giang) dự tiệc sinh nhật. Buổi sinh nhật đang vui vẻ thì Vinh và Ngọc xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã, xô xát.

Thấy em gái và bạn trai cãi vã, xô xát, anh Nguyễn Xuân Thịnh (SN 1984, ở cùng nhà) vội ra can ngăn nhưng Vinh không dừng lại mà còn dùng dao nhọn đâm anh Thịnh trọng thương. Ngay sau đó, người nhà đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an tỉnh Bắc Giang và Công an huyện Lạng Giang đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng Vinh để điều tra, đồng thời khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu thập những chứng cứ, tài liệu liên quan.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: T. Nhi

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Đâm chết , sinh nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP