Du lịch

Đã tai, vui mắt với những điểm đến rực rỡ sắc màu ở châu Âu

Từ những thị trấn đẹp nhất, những ngôi làng hẻo lánh đến những tòa nhà khác thường, châu Âu là một kho tàng những địa điểm đầy màu sắc đang chờ được khám phá.

Colmar, Pháp

Được coi là một trong những thị trấn đẹp nhất ở châu Âu, mọi con đường ở Colmar đẹp như tranh vẽ và có sự bùng nổ về màu sắc. Kiến trúc ở đây là sự pha trộn giữa Đức và Pháp và được bảo tồn tốt mang đến cho thị trấn phong cách độc đáo.

Burano, Ý

Những ngôi nhà của ngư dân với sắc màu rực rỡ khiến du khách tới Burano thêm phần thiện cảm. Màu sắc ở đây được tuân theo quy định một cách nghiêm ngặt. Ngay từ khi hòn đảo ra đời, người dân phải tuân theo quy định này và không được sơn nhà theo màu sắc không được sự cho phép của chính quyền.

Stockholm, Thụy Điển

Stortorget, quảng trường lâu đời nhất của Stockholm nổi tiếng nhờ chợ Giáng sinh và những ngôi nhà thương gia thế kỷ 17. Các tòa nhà màu đỏ, vàng và xanh đậm ở trung tâm của Gamla Stan (Khu phố cổ) sẽ khiến cho những ngày đến Thụy Điển của bạn thêm phần rực rỡ.

Nyhavn, Copenhagen

Các tòa nhà từ thế kỷ 17 có màu sắc rực rỡ nằm ở phía bắc cảng cũ Nyhvn của Copenhagen, nơi nhà văn Hans Christian Andersen từng sống khiến nhiều người thích thú.

Nova do Carvalho ở Lisbon, Bồ Đào Nha

Được biết đến với các tòa nhà lát gạch độc đáo, Lisbon trở nên sinh động và tươi mới hơn với màu sắc rực rỡ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng của đường phố, màu vàng của các bức tường và màu sắc từ những căn nhà gần đó tạo nên một bức tranh đẹp mắt.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP