Tin địa phương

Đà Nẵng ra quân hưởng ứng chiến dịch 'Hãy làm sạch biển 2019'

Sáng 8/6, tại bãi biển dọc tuyến đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê (Đà nẵng), Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Đà Nẵng đã ra quân hưởng ứng chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2019.

Các Đoàn viên, thanh niên đang tích cực dọn rác ở bãi biển.

Hoạt động đã thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên hưởng ứng tham gia.

Chương trình ra quân môi trường lần này là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2019, với chủ đề “Tử tế với Đại dương”.

Các đoàn viên, thanh niên thành phố Đà Nẵng triển khai đồng loạt các hoạt động xuyên suốt trong thời gian từ ngày 5/6 đến ngày 31/8/2019 gắn với triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2019 và hưởng ứng phong trào Ngày chủ nhật xanh, sạch đẹp. Địa điểm ra quân sẽ được tổ chức tại các bãi biển trên địa bàn các quận Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và Liên Chiểu.

Hoạt động trên nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì Môi trường năm 2019”, giúp nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và người dân về vai trò của biển đối với đời sống con người, ý thức trách nhiệm của cộng đồng đối với việc bảo vệ môi trường biển cũng như môi trường sống. Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tác giả: Võ Văn Dũng

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP