Tin địa phương

Đà Nẵng: Lo ngại giá xăng, dầu tăng người dân tranh thủ đổ “đầy bình”

Trước thông tin điều chỉnh giá xăng, dầu, người dân tại TP Đà Nẵng tranh thủ đi đổ xăng khiến nhiều cây xăng rơi vào tình trạng quá tải.

Tại thời điểm hiện tại, giá xăng E5 RON 92 có mức giá là 26.070 đồng/lít; RON 95 là 26.830 đồng/lít; dầu diesel 21.310 đồng/lít, dầu hỏa 19.970 đồng/lít; dầu mazut 18.460 đồng/kg. Theo dự báo, giá xăng dầu có thể tăng mạnh ở mức 3.000 - 4.000 đồng/lít vào kỳ điều chỉnh giá xăng dầu ngày 11/3 sắp tới, tức giá có thể lên tới trên 30.000 đồng/lít.

Có mặt tại cửa hàng xăng dầu 7, có địa chỉ số 393 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng lượng người vào đổ xăng tấp nập.

Lo ngại giá xăng, dầu sẽ tăng cao người dân trên địa bàn TP Đà Nẵng tranh thủ đi đổ xăng khiến nhiều cây xăng rơi vào tình trạng quá tải. Ghi nhận của phóng viên tối ngày 10/3, hàng loạt cây xăng trên địa bàn TP. Đà Nẵng có lượng khách đông bất thường. Nhiều phương tiện phải xếp hàng dài để chờ đến lượt đổ xăng.

Có mặt tại cửa hàng xăng dầu 7, có địa chỉ số 393 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng lượng người vào đổ xăng tấp nập, thậm chí nhiều người đợi 10 đến 15 phút mới đến lượt để đổ xăng.

Rất nhiều người phải chờ đợi lâu mới đến lượt đổ xăng

Anh Nguyễn Văn Qúy (nhân vên văn phòng) cho biết, sau khi nge thông tin giá xăng sẽ tăng, sau khi tan ca làm đã tranh thủ đi đổ đầy bình, trên đường đi về ghé 2-3 cây xăng mà cây nào cũng phải đứng đợi vì quá đông người.

Anh Nguyễn Bá Luân, nhân viên sale dịch vụ viễn mạng thông cho hay, công việc của tôi thường chạy ngoài đường, trung bình cứ 2-3 ngày đổ xăng một lần, với giá xăng hiện tại đã quá cao bây giờ có thông tin giá xăng tiếp tục tăng quá khủng khiếp.

Tại một số cây xăng dầu khác trên địa bàn Q. Sơn Trà, Q. Ngũ Hành Sơn

“Xe tôi trung bình đổ đầy bình là 160.000 ngàn đó là mức giá xăng hiện tại, nếu giá xăng lên nữa chắc là phải hơn 200.000 ngàn quá”, anh Luân cười.

Cũng theo ghi nhận tại một số cây xăng dầu khác trên địa bàn Q. Sơn Trà, Q. Ngũ Hành Sơn lượng khách đổ xăng cũng tấp nập không kém.

Một số trên địa bàn vẫn đông người dù đã khuya

Người dân tranh thủ đi đổ xăng trước thông tin giá xăng tăng

Một số nhân viên cây xăng có địa chỉ tại Q. Ngũ Hành Sơn cho biết, ngay từ chiều lượng khách đã rất đông sau thông tin giá xăng, dầu tăng, từ chiều đến giờ tôi chưa kịp nghỉ tay, so với lượng khách đổ xăng ngày tết thì chắc là đông hơn 20-30%.

Tác giả: Đình Sang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP