Giáo dục

Đà Nẵng: Học sinh lớp 10 thách đố nhau bốc đầu xe máy, quay clip tung lên mạng

Tối 17-5, Phòng cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng cho biết đã xác định được người bốc đầu xe máy và người quay clip tung lên mạng xã hội là học sinh lớp 10.

Hình ảnh Đ. bốc đầu xe được cắt từ clip - Ảnh: FB

Theo Phòng cảnh sát giao thông (CSGT), ngày 17-5, đơn vị tiếp nhận thông tin phản ánh về clip quay lại cảnh bốc đầu xe. Đại tá Phan Ngọc Truyền - trưởng Phòng CSGT - đã chỉ đạo Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải khẩn trương truy xét những người liên quan để xử lý.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải xác định vị trí xảy ra sự việc là tại khu đô thị FPT. Tiếp tục xác minh, đến 18h cùng ngày, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải đã mời những người có liên quan về đơn vị để làm việc.

Lực lượng CSGT làm việc với những người liên quan - Ảnh: Đ.C

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khoảng cuối tháng 4, ba người gồm L.H.C.Đ., L.Đ.P., N.N.N.H. (học sinh lớp 10 tại một trường THPT) đi xe máy đến tập trung tại khu vực thuộc khu đô thị FPT. Sau đó, những người này đùa giỡn và thách đố nhau, nên Đ. lấy chìa khóa xe máy của P. rồi nổ máy chạy và bốc đầu xe. Còn H. thì dùng điện thoại di động quay lại cảnh này và đăng tải lên mạng xã hội.

Lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Đ. về các hành vi: người từ đủ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi điều khiển xe môtô, điều khiển xe chạy bằng 1 bánh đối với xe 2 bánh, điều khiển xe không có giấy phép lái xe theo quy định. Đồng thời tạm giữ xe môtô BKS 43K7…

Hiện lực lượng CSGT đang tiếp tục làm rõ những người có liên quan đến sự việc trên.

Đoạn bốc đầu xe được tung lên mạng - Clip: Phòng CSGT cung cấp

Trước đó vài ngày, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã phát hiện lập biên bản 12 trường hợp học sinh tại trường T. vi phạm khi điều khiển xe môtô đến trường, tạm giữ 10 xe.

Tác giả: ĐOÀN CƯỜNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP