Tin địa phương

Đà Nẵng hỗ trợ gia đình tổ trưởng tổ dân phố bị tai nạn khi đi nhận thực phẩm giúp dân

Khi đang chạy xe trên đường, ông Tráng bất ngờ va vào xe của người đi trước, ngã đập đầu xuống đường bị chấn thương sọ não, phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng đã chuyển 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Hứa Văn Tráng, Tổ trưởng Tổ dân phố 49, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ. Quận Cẩm Lệ và các nhà hảo tâm cũng đã hỗ trợ 50 triệu đồng giúp đỡ gia đình nạn nhân.

Ông Hứa Văn Tráng (ngồi trên xe máy) Tổ trường Tổ dân phố 49 phường Hoà An đi phát rau, củ quà cho người dân lúc chưa bị tai nạn


Như VOV đã đưa tin, trưa 21/8, ông Hứa Văn Tráng (55 tuổi), Tổ trưởng Tổ dân phố 49, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ khi đi xe máy cùng thành viên trong tổ dân phố đến phường chở rau, củ, quả của thành phố hỗ trợ về phân phát cho người dân trong thời gian giãn cách chống dịch Covid-19 thì gặp tại nạn.

Khi đang chạy xe trên đường, ông Tráng bất ngờ va vào xe của người đi trước, ngã đập đầu xuống đường bị chấn thương sọ não, phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Những ngày qua Tổ Trưởng Tổ dân phố các khu dân cư là người cung ứng rau củ, quả hỗ trợ người dân.


Bệnh viện Đà Nẵng đã miễn phí toàn bộ các khoản chi phí phẫu thuật, điều trị chăm sóc cho ông Hứa Văn Tráng. Ông Dương Đình Liễu, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng cho biết: thành phố đã kịp thời thăm hỏi, chia sẻ và hỗ trợ, giúp gia đình ông Tráng vượt qua khó khăn trước mắt.

“Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã xuất quỹ cứu trợ, kịp thời hỗ trợ cho gia đình ông Tráng 10 triệu đồng. Khu dân cư và mặt trận quận Cẩm Lệ cũng đã hỗ trợ tiền. Hoàn cảnh gia đình bác Tráng rất khó khăn. Sắp đến, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng đề nghị Mặt trận phường Hoà Phát, quận Cẩm Lệ tiếp tục vận động địa phương cũng như các tổ chức có thêm phần kinh phí động viên bác Tráng trong thời gian chăm sóc tại bệnh viện”, ông Liễu nói./.

Tác giả: Tuyết Lê

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP