Tin địa phương

Đà Nẵng: Hàng nghìn phần quà tặng người lao động đón Tết

Ngay trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đã trao tặng nhiều phần quà cho công nhân, người lao động.

Tối ngày 24/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đà Nẵng đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho công nhân lao động tại các Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ trên địa bàn phường Thọ Quang (quận Sơn Trà).

Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết Giáp Thìn 2024 cho đoàn viên, người lao động.

Ông Trần Chí Cường tặng quà cho công nhân.

Tại các nơi đến thăm, đoàn hỏi thăm công việc, đời sống và nắm bắt tình hình những lao động đón Tết xa quê.

Dịp này, LĐLĐ thành phố đã trao 20 phần quà, mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng cho đoàn viên, người lao động.

Ông Cường lì xì, hỏi thăm con em của người lao động.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, LĐLĐ thành phố trao gần 1 nghìn suất quà cho nữ đơn thân, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ trên địa bàn các quận Liên Chiểu, Sơn Trà, Cẩm Lệ và huyện Hòa Vang.

Cùng ngày LĐLĐ huyện Hòa Vang tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

805 phần quà đã được LĐLĐ huyện Hòa Vang tổ chức trao cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Với chủ đề “Tết Sum vầy, Xuân chia sẻ”, LĐLĐ huyện này đã trao 805 suất quà cho 805 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo; đoàn viên thuộc đối tượng gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; đoàn viên không về quê đón Tết ở lại làm việc, lao động, sản xuất…

Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ huyện Hòa Vang nhằm góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” với mong muốn đoàn viên, người lao động được đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Đây là hoạt động thiết thựcvới mong muốn đoàn viên, người lao động được đón Tết đầm ấm, vui tươi.


Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP