Tin địa phương

Đà Nẵng: Giang hồ 'nhí' dùng dao đe dọa cặp tình nhân cướp tài sản

Thấy cặp tình nhân đang tâm sự, Nguyễn A C. và ba đồng bọn đều ở tuổi 14, 15 dùng hung khí đe dọa lấy tiền và điện thoại của nạn nhân.

Ngày 25/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ các đối tượng: Nguyễn A C., Nguyễn Thăng T., Trương Quang H. (cùng 14 tuổi), Nguyễn Hữu L. (17 tuổi) và Bùi Đoàn Quang H. (15 tuổi, đều trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h đếm 23/3, nhóm đối tượng kể trên ngồii uống nước mía trên đường Nguyễn Tất Thành. Tại đây, Nguyễn A C. mới rủ cả nhóm rủ đi cướp tài sản của các đôi nam nữ ngồi tâm sự bên bờ biển để lấy tiền tiêu xài.

Sau khi cả nhóm thống nhất hành động, C. lấy con dao làm hung khí, còn 3 đối tượng còn lại nhặt vỏ chai thủy tinh bên đường.

Bốn đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: G.G.


Khoảng 1h sáng 24/3, cả nhóm phát hiện anh Đỗ Hoàng H. (23 tuổi, quê Quảng Nam) đang ngồi nói chuyện với bạn gái trên bờ biển Nguyễn Tất Thành, nên quyết định hành động.

Ngay lập tức, C. tiến tới kề dao vào người anh H. và lấy đi 400.000 đồng. Khi cả nhóm rời đi, Hiệp nhớ lại nạn nhân để rơi điện thoại nên nói đồng bọn quay lại lấy. Lúc này, thấy anh H. đang tìm điện thoại, H. cầm vỏ chai đe dọa nạn nhân mở mật khẩu, còn L. lục túi xách bạn gái nạn nhân lấy thêm 700.000 đồng.

Nhóm này ra giá cho nạn nhân đưa thêm 500.000 đồng để chuộc điện thoại thì được nạn nhân đồng ý và hẹn một địa điểm để đi rút tiền. Một lúc sau, anh H. liên hệ địa điểm để gặp, cũng là lúc cơ quan điều tra ập đến và bắt giữ được C.

Qua truy xét, các trinh sát bắt được ba đồng bọn của C. Cơ quan điều tra quận Liên Chiểu, cho biết trong nhóm này có H. và T. đang là học sinh một trường trên địa bàn.

Tác giả: N.T

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: cướp tài sản , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP