Tin địa phương

Đà Nẵng: Du khách vui mừng vì nhận lại được 22 triệu đồng bỏ quên ở sân bay

Ngày 10/9, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng xác nhận, vừa bàn giao chiếc ví có 22 triệu đồng kèm giấy tờ tùy thân lại cho du khách bỏ quên trên xe đẩy hành lý tại sảnh sân bay.

Trước đó, tối 9/9, anh Hà Huy Nhật Anh, điều hành 1 hãng taxi ở Đà Nẵng đã phát hiện một chiếc ví nam bị bỏ quên tại xe đẩy hành lý ở khu vực sảnh sân bay Đà Nẵng.

Quan sát xung quanh nhưng không thấy ai quay lại nhận nên nam tài xế này đã báo Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đến lập biên bản cùng xử lý sự việc trên.

Tiếp nhận vụ việc, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng kiểm tra có 44 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và nhiều giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, giấy tờ xe,... mang tên Đặng Minh T. (47 tuổi, ở quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Sân bay Đà Nẵng.

Ngay sau đó, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đã liên hệ trả lại cho du khách này ngay trong khuya ngày 9/9.

Vui mừng vì nhận lại được tài sản bỏ quên, du khách T. cho biết, lúc đẩy hành lý ra khu vực taxi, ông bỏ quên chiếc ví da trên ngăn hành lý nhỏ. Lúc phát hiện ra mình quên ví, ông cứ tưởng như vậy là mất rồi vì sân bay rất đông người, nhưng không ngờ nhanh chóng được nhận lại và không thiếu một xu.

Trong khi đó, tài xế Nhật Anh cho rằng, đây là việc bình thường và nên làm, vì không chỉ riêng anh mà trước đây cũng đã có rất nhiều trường hợp tài xế taxi và nhân viên làm việc tại khu vực sân bay Đà Nẵng, nhặt được của rơi trả lại người mất.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP