Du lịch

Đà Nẵng: Đón đoàn khách du lịch MICE đầu tiên năm 2022

Ngày 7/3, Sở Du lịch Tp.Đà Nẵng phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức đón đoàn khách du lịch MICE đầu tiên đến Tp.Đà Nẵng hưởng các hỗ trợ từ chính sách MICE năm 2022.

Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Tp.Đà Nẵng cho hay, du lịch MICE là hình thức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo. Đoàn khách MICE này có 720 người, tham dự Hội nghị MDRT toàn quốc 2022 của Manulife Việt Nam được tổ chức từ 7 đến 9/3.

Bà Huỳnh Thị Hương Lan tặng quà cho đại diện đoàn khách MICE đến Tp.Đà Nẵng ngày 7/3.


Tiếp theo Hội nghị MDRT toàn quốc, Manulife Việt Nam cũng chọn Tp.Đà Nẵng để tổ chức chương trình giao lưu và hội nghị chuyên đề khởi động năm kinh doanh 2022 cho hơn 900 nhân sự bảo hiểm cả nước từ 15 đến 18/3.

Chia sẻ về việc tổ chức Hội nghị MDRT toàn quốc tại Đà Nẵng, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: "Manulife Việt Nam vinh dự có mặt tại Tp.Đà Nẵng trong khuôn khổ Hội nghị MDRT Toàn quốc 2022 của chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn Tp.Đà Nẵng đã tiếp đón và chúc mừng thành phố đã làm một công việc tuyệt vời trong việc phát triển niềm tin của người tiêu dùng và doanh nghiệp.”

Đoàn khách MICE chụp ảnh kỷ niệm.


Theo Chính sách MICE Đà Nẵng 2022, các đoàn khách từ 700 khách được chào đón tại sân bay và bố trí xe dẫn đường từ sân bay về đến khách sạn lưu trú. Đoàn cũng được nhận quà lưu niệm từ UBND thành phố.

Hoạt động xe dẫn đường cho các đoàn khách MICE từ 700 khách do Công an Tp.Đà Nẵng hỗ trợ thực hiện. Ngoài ra, các đoàn khách có nhu cầu tổ chức sự kiện trên bãi biển sẽ được Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng bố trí địa điểm cũng như hỗ trợ về an ninh trật tự và vệ sinh bãi biển.

Đoàn khách được bố trí xe dẫn đoàn.


Với các sự kiện có yếu tố nước ngoài, Sở Ngoại vụ hỗ trợ đoàn trong việc cấp phép tổ chức hội nghị - hội thảo trong thời gian nhanh nhất.

Chính sách MICE Đà Nẵng không chỉ thể hiện công tác phối hợp liên ngành mà còn tinh thần quyết tâm và đồng thuận của toàn thành phố trong việc khôi phục ngành kinh tế mũi nhọn.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 đến 5 sao ven biển Tp.Đà Nẵng được chọn làm địa điểm lưu trú và tổ chức sự kiện cho đoàn như Grand Sheraton Đà Nẵng, Pullman Danang, DLG, Paris Deli và Belle Maison.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: MICE , Đà Nẵng 24h , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP