Tin địa phương

Đà Nẵng đón 11 chuyến bay với hơn 340 khách về cách ly

Khách quốc tế được đưa về cách ly tập trung tại khách sạn Thanh Bình; công dân Việt Nam được đưa về khu cách ly tập trung do Bộ CHQS thành phố bố trí.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông - Vận tải về việc đón hành khách quốc tế từ ASEAN và công dân Việt Nam về nước cách ly chống dịch, hôm nay (18/3), Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng tổ chức đón 11 chuyến bay với hơn 340 khách.

Khách sạn Thanh Bình sẵn sàng đón khách về cách ly

Theo đó, các chuyến bay từ các nước ASEAN về Sân bay quốc tế Đà Nẵng được đón tiếp và đưa khách vào khu cách ly tại sân bay tiến hành đo thân nhiệt, thực hiện khai báo y tế, sau đó phân loại đưa thẳng về khu cách ly tập trung do Ban Chỉ đạo Covid-19 thành phố Đà Nẵng chỉ định.

Cụ thể, khách quốc tế sẽ được đưa về cách ly tập trung tại khách sạn Thanh Bình ở đường Nguyễn Tất Thành. Công dân Việt Nam được đưa về các khu cách ly tập trung được Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố bố trí.
Từ 0h hôm nay, toàn bộ khách đến từ ASEAN khi xuống các sân bay của Việt Nam được kiểm tra thân nhiệt và đưa về khu cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Ông Nguyễn Viết Tâm, Giám đốc Nhà ga Quốc nội, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng cho biết: "Hôm nay có khoảng 11 chuyến về cách ly. Những chuyến bay này là chuyến bay bình thường. Các chuyến bay có số lượng khách không nhiều, có chuyến chỉ có 3 khách, có chuyến được 20 khách. Thực hiện chủ trương của Chính phủ, những chuyến bay từ các nước ASEAN về là cách ly"./.

Tác giả: Thành Long-Phương Cúc

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: cách ly , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP