Tin địa phương

Đà Nẵng: Các chiến sĩ công an từ nơi có dịch về đều âm tính với SARS-CoV-2

Các cán bộ, chiến sĩ công an Đà Nẵng sau khi trở về từ vùng dịch đều được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 và cho kết quả âm tính.

Chiều tối 18.2, bác sĩ Nguyễn Văn Đăng - Phó Giám đốc Bệnh viện 199, Bộ Công an cho biết bệnh viện vừa lấy các mẫu xét nghiệm đối với các cán bộ chiến sĩ công an từ các vùng dịch trở về Đà Nẵng. Theo đó, tính đến ngày 18.2, tất cả các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

Trước đó, trong đợt nghỉ Tết vừa qua, có hơn 200 cán bộ, chiến sĩ công an Đà Nẵng về thăm gia đình ở các tỉnh thành trên cả nước. Sau kỳ nghỉ Tết, các cán bộ, chiến này quay trở về lại Đà Nẵng công tác và được xét nghiệm COVID-19.

Theo bác sĩ Đăng, hiện tại Bệnh viện 199 đang tiếp tục tập trung lấy mẫu xét nghiệm đối với các cán bộ, chiến sĩ công an của Bệnh viện 199, Công an TP. Đà Nẵng từ vùng dịch trở về.

"Chúng tôi tập trung xét nghiệm để sàng lọc, tư vấn nếu có triệu chứng thì họ có thể theo dõi và báo cáo cơ quan có thẩm quyền" - bác sĩ Nguyễn Văn Đăng thông tin.

Trước đó, Công an TP. Đà Nẵng đã ra văn bản chỉ đạo toàn bộ cán bộ, chiến sĩ nghỉ Tết Nguyên đán ngoài Đà Nẵng, sau khi kết thúc kỳ nghỉ phải lấy mẫu xét nghiệm.

Tác giả: HỮU LONG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP