Tin địa phương

Đà Nẵng bác thông tin thành phố ‘rập rình’ tăng giá đất

Đà Nẵng khẳng định thông tin thành phố “rập rình” tăng giá đất mà một số báo đăng tải là không có cơ sở, địa phương đang rà soát để xây dựng bảng giá đất phù hợp.

Tối 25/2, UBND TP Đà Nẵng có thông cáo phản bác thông tin đăng tải trên một số tờ báo rằng thành phố đang “rập rình” tăng giá đất. Theo đó, UBND thành phố đang rà soát, thẩm tra các vấn đề liên quan để trình các cơ quan có thẩm quyền, trong thời gian tới sẽ tiếp tục rà soát xây dựng bảng giá đất phù hợp tình hình thực tế của Đà Nẵng.

Chính quyền Đà Nẵng khẳng định thông tin thành phố "rập rình" tăng giá đất là không có cơ sở.

“Vì vậy, báo chí cho rằng Đà Nẵng rập rình tăng giá đất là chưa chính xác và không có cơ sở. Các bài viết cũng có phỏng vấn một số chuyên gia, vì thông tin đầu vào không chính xác nên dẫn đến một số đánh giá chưa phù hợp, thông tin trên đã ảnh hưởng đến môi trường đầu tư của TP Đà Nẵng”, thông cáo nêu.

UBND TP cũng cho biết, trong bối cảnh tác động của đại dịch COVID-19, cùng các địa phương khác, Đà Nẵng đang tích cực thực hiện biện pháp kép, vừa chống dịch vừa khôi phục đầu tư phát triển kinh tế - xã hội.

Tác giả: XUÂN TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP