Tin địa phương

Đà Nẵng: 3 thợ sửa hồ cá thương vong do điện giật

Nguyên nhân tai nạn lao động gây chết người là do một chiếc máy khoan điện rơi xuống nước khi nhóm thợ xây đang thi công.

Chiều 9/3, tại một nhà hàng thuộc khu vực hồ sen đường Hà Huy Tập (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn lao động do điện giật, khiến 3 người thương vong.

Khu vực hồ sen đường Hà Huy Tập nơi xảy ra tai nạn thương tâm - Ảnh: Thanh niên

Khoảng 14h ngày 9/3, nhóm thợ xây 3 người do anh Ngô Bá Khánh (31 tuổi, ngụ phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cùng Tuấn và một công nhân khác nhận thầu sửa chữa hạng mục hồ nuôi hải sản của nhà hàng.

Trong lúc cả ba đang đứng trong hồ nuôi có nước, anh Khánh dùng máy khoan để thi công khoan lỗ bắt ống nước thì bất ngờ tuột tay làm rơi máy đang hoạt động xuống nước. Dòng điện từ máy khoan phóng ra mặt nước, giật anh Khánh tử vong tại chỗ.

Lúc này anh Tuấn đứng gần đó cũng bị điện giật tê người nhưng cố lao ra ngoài được nên thoát chết và bị thương ở chân. Nam công nhân còn lại thấy sự việc định giật ổ điện máy khoan ra để cứu nạn nhân cũng bị điện giật ngã đập mặt xuống đất bị thương.

Hồ nuôi hải sản trong khu vực nhà hàng, nơi các thợ xây bị điện giật - Ảnh: Thanh niên.

Được biết, anh Khánh hoàn cảnh rất khó khăn, có vợ và 3 con nhỏ, trong đó vợ anh vừa sinh được khoảng 1 tháng. Ngay sau khi vụ tai nạn lao động xảy ra, người dân địa phương đang vận động mọi người quyên góp ủng hộ giúp đỡ việc mai táng.

Người dân đặt hòm quyên góp kêu gọi hỗ trợ cho gia đình nạn nhân lo việc mai táng.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Minh Minh (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: điện giật , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP