Giải trí

Đà Nẵng: 225 nghệ sĩ và nhân viên phục vụ cho "siêu" đám cưới con gái tỷ phú Ấn Độ

"Siêu" đám cưới của con gái tỷ phú Ấn Độ vừa kết thúc sau 4 ngày diễn ra hoành tráng tại Đà Nẵng.

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 25/11, đại diện của một resort tại Đà Nẵng cho biết lễ cưới con gái của một tỷ phú Ấn Độ tại đây vừa kết thúc sau 4 ngày. Lễ cưới có sự tham dự của hơn 650 khách mời là tầng lớp quý tộc Ấn Độ.

Ngoài ra, còn có 45 nghệ sĩ và 180 người phục vụ, đội ngũ sự kiện, ẩm thực, từ Ấn Độ bay sang phục vụ bên cạnh đội ngũ nhân viên khách sạn. Thực khách lần lượt trải qua từng buổi tiệc theo phong cách hoàng gia đến đêm tiệc mang hơi hướng lịch lãm, trang nhã bên hồ bơi vô cực. Không thể không kể đến tiệc chiều mang phong vị biển cả rồi tiệc tối xa hoa theo chủ đề Oscar.

Một góc tiệc tối trong lễ cưới con gái tỉ phú Ấn Độ tại Đà Nẵng - Ảnh: Tuổi Trẻ

Nơi tổ chức đám cưới là Sheraton Grand Danang Hotel Resort - một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng. Dự kiến, có khoảng 700 khách mời thượng lưu đến tham dự tiệc cưới, thông tin trên báo Kiến Thức.

Theo ban tổ chức, đám cưới gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ khâu lên ý tưởng. Đó là sự độc đáo trong phong cách trang trí, thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết, việc bài trí cho lễ cưới có sự hòa quyện các yếu tố Việt Nam từ các chất liệu nón lá, tre nứa, đèn lồng.

Đặc biệt là sự kết hợp với các yếu tố đậm chất Việt nhấn nhá xuyên suốt tiệc cưới. Không gian diễn ra lễ thành hôn đã tạo nên sự trầm trồ cho khách tham dự về ý tưởng kết hợp nét văn hóa Việt, để tổ chức đám cưới này, đội ngũ nhân viên resort đã chuẩn bị hơn 6 tháng.

Ông Frank Bochmann, tổng quản lý của Sheraton Grand Da Nang Resort, nơi tổ chức đám cưới này, cho biết rất vinh dự được chọn làm địa điểm tổ chức siêu đám cưới của gia đình tỷ phú Ấn Độ.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP