Xã hội

Đã có 5 nguời chết trong vụ cháy cửa hàng tạp hóa ở Bình Dương

Sáng nay (19/8), Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương xác nhận, 2 người nguy kịch được đưa đi cấp cứu trong vụ cháy cửa hàng tạp hóa ở phường Dĩ An đã tử vong. Như vậy, vụ hỏa hoạn đã làm 5 người chết.

Các nạn nhân gồm: ông Lê Đình A. (44 tuổi), bà Hồ Thị L. (43 tuổi), con gái ông A. và bà L.là Lê Thị Hải Y. (18 tuổi), con trai Lê Gia B. (15 tuổi), cháu gái Nguyễn Thị N. (20 tuổi).

Lực lượng chức năng thành phố Dĩ An đang phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ cháy

Khoảng 23h ngày 18/8, người dân xung quanh cửa hàng tạp hóa của gia đình ông Lê Đình A., ở khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An phát hiện cháy nên cùng nhau phá cửa cuốn để dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong tiệm chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh.

Sau đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Dương điều phương tiện, cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phá tường, đập cửa dập lửa. Sau 2 giờ đồng hồ ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Cửa hàng tạp hóa cháy rụi trong đêm


Trong lúc chữa cháy, lực lượng phát hiện có 5 người mắc kẹt trong nhà nên đưa ra bên ngoài đi cấp cứu, trong đó có 3 người nguy kịch tử vong trên đường đến Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An; hai nạn nhân còn lại được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cũng đã tử vong vào khoảng 4h sáng nay.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy. Hiện, UBND thành phố Dĩ An đã chỉ đạo Ủy ban Mặt trận tổ quốc và phòng Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp lo hậu sự và hỗ trợ chính sách cho gia đình người mất./.

Tác giả: Thiên Lý

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP