Video

Cười ngất với màn trao đổi chiến thuật "lộ liễu" của U22 Việt Nam trên sóng truyền hình

Màn trao đổi chiến thuật được đánh giá là khá "lộ liễu" của U22 Việt Nam vừa bị soi ra mới đây đã khiến dân mạng cười không ngớt.

SEA Games 30 đã khép lại nhưng những câu chuyện xoay quanh giải đấu này vẫn đang nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Điển hình là màn trao đổi chiến thuật được xem là lộ liễu của tuyển U22 Việt Nam trong trận gặp U22 Indonesia diễn ra vào tối ngày 10/12 đã được dân tình soi ra.

Theo đó ở phút 69 của trận đấu, HLV Park Hang Seo quyết định rút tiền đạo Hà Đức Chinh ra và thay bằng tiền vệ Trương Văn Thái Quý. Trong lúc chờ Đức Chinh rời sân, Thái Quý tranh thủ kết nối với các đồng đội về việc thay đổi lối chơi mà thầy Park đưa ra.

Dù không nghe thấy tiếng anh chàng nhưng nhìn khẩu hình của Thái Quý qua sóng truyền hình, fan dễ dàng dịch ra: "Anh Hoàng, anh Hoàng, 5-4-1, 5-4-1".

Ngay sau khi khoảnh khắc này được đăng tải lên mạng, nhiều người hâm mộ đã không khỏi bật cười. Nhiều người còn hài hước bình luận rằng: "Chiến thuật gì mà nói to thế, lộ hết cả rồi".

Tác giả: Hải Vân (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP