Pháp luật

Cùng hiếp dâm cô gái thiểu năng đến có thai, hai cha con nhận cái kết đắng

HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Thành 9 năm tù, bị cáo Nguyễn Thành Tâm 3 năm tù cùng về tội "Hiếp dâm".

2 cha con bị cáo Tâm tại phiên xử sơ thẩm - Ảnh: Báo Bình Thuận


Theo báo Người lao động, ngày 22/6, TAND huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã tuyên án vụ 2 cha con cùng hiếp dâm cô gái thiểu năng trí tuệ gây bức xúc dư luận ở tỉnh này. Bị hại là chị Đ.T.T.N (20 tuổi) ở xã Tân Lập, Hàm Thuận Nam.

Tại phiên toà, hai bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX nhận định hành vi của các bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm hại đến nhân phẩm, danh dự của người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, gây bức xúc trong xã hội nên đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Thành 9 năm tù, bị cáo Nguyễn Thành Tâm 3 năm tù cùng về tội "Hiếp dâm".

VnExpress trích dẫn cáo trạng thể hiện, một buổi sáng cuối năm 2018, Thành đi xe máy đến nhà chị N., lúc đó 18 tuổi, có quan hệ họ hàng (anh em cô cậu). Thấy chị N. ngồi trên võng, trong nhà không có ai, Thành liền kéo nạn nhân vào phòng giao cấu. Sau đó, bị cáo còn thực hiện hành vi đồi bại thêm hai lần nữa.

Cha của Thành cũng giở trò tương tự với N. khi đến nhà chơi. Ông ta dặn nạn nhân không kể cho ai biết.

Giữa năm 2019, người mẹ thấy con gái biểu hiện lạ nên dẫn đến cơ sở y tế kiểm tra, phát hiện con đã có thai hơn 25 tuần tuổi. Nghe con kể lại sự việc, bà đã tố cáo hành vi của cha con Thành.

Đến tháng 11/2019, nạn nhân sinh bé trai. Kết quả giám định DNA xác định cháu bé là con của Nguyễn Hữu Thành.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP