Đẹp

Cụ ông U70 hấp dẫn nhất thế giới chia sẻ bí quyết body trẻ đẹp hơn thanh niên

Cụ ông sở hữu body hấp dẫn và quyến rũ không khác gì thanh niên trai tráng, khiến bao chị em mê mẩn.

Jack Guy là nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên Instagram. Thậm chí, ông còn được báo chí ưu ái gọi là "cụ ông hấp dẫn hàng đầu thế giới" nhờ diện mạo hoàn mỹ, không có điểm gì để chê.

Ở tuổi ngoài 60, Jack Guy vẫn sở hữu thân hình cường tráng, vạm vỡ với cơ bụng chuẩn 6 múi không khác gì thanh niên trai tráng. Phong cách của ông cũng quyến rũ và nam tính, không hề thấy dấu hiệu của sự già nua trên người đàn ông này.

Ít ai biết rằng, ngoài là nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, ông còn từng là người mẫu được các tạp chí ưu ái và vô cùng đam mê thể dục. Chính việc luyện tập không ngừng nghỉ đã giúp cụ ông này duy trì được sự dẻo dai và trẻ trung theo thời gian.

Người đàn ông sở hữu body vạn người mê.

Jack Guy từng chia sẻ trên truyền thông: "Tôi bắt đầu bơi khi mới 4 tuổi và tham gia thi đấu bơi lội năm 7 tuổi. 14 tuổi, tôi bắt đầu tập gym và chạy đường dài. Từ đó chúng trở thành thói quen hàng ngày của tôi. Nếu ngày nào tôi không luyện tập thì bản thân sẽ cảm thấy lo lắng và căng thẳng".

Về chế độ ăn uống, cụ ông này cũng chăm chỉ nạp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hướng đến sự lành mạnh. Jack Guy chia sẻ: "Tôi ăn 5 lần mỗi ngày. Tôi thường ăn trứng, rau, salad, quả bơ và những thực phẩm giàu protein. Tất cả mọi thứ tôi ăn đều là hữu cơ. Ngoài ra, tôi nói không với đường và các loại đồ uống có chứa caffeine. Tôi cũng không bao giờ động đến một giọt rượu ở bất kỳ hình thức nào vì nó chính là 'kẻ sát nhân' của việc trao đổi chất, khiến bạn bị mất nước".

Cụ ông duy trì chế độ luyện tập và ăn uống khoa học.

Ông không ngừng rèn luyện sức khỏe.

Có thể thấy rằng, dù ở độ tuổi đã cao nhưng cụ ông này vẫn kiên trì và bền bỉ duy trì cuộc sống lành mạnh, để cả tinh thần lẫn thể chất được ở trạng thái cao nhất. Đây là điều mà không phải người trẻ tuổi nào cũng làm được.

Trên Instagram cá nhân, Jack Guy thường xuyên chụp lại các khoảnh khắc ông tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như chèo thuyền, leo núi, đi bộ đường dài... để tăng cường sức khỏe. Đây là cách giúp cho đôi chân được linh hoạt, rèn luyện sức mạnh và điều hòa tim mạch, đẩy lùi tình trạng lão hóa.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng này thích các hoạt động ngoài trời để rèn luyện sức bền, độ dẻo dai.

Một nghiên cứu từ Phần Lan thậm chí còn chỉ ra rằng những người đàn ông trên 50 tuổi đã tập luyện sức khỏe trong thời gian dài hơn sẽ có nhiều cơ bắp hơn so với những người trẻ trong độ tuổi từ 25 đến 30. Chính vì vậy, nếu như muốn sở hữu thân hình vạm vỡ và trai tráng như Jack Guy, cánh mày râu cần luyện tập càng sớm càng tốt.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP