Pháp luật

CSGT khống chế 2 đối tượng đi xe máy, vác kiếm "múa võ" trên đường

Hai thanh niên nghênh ngang vác kiếm, vừa đi vừa "diễu võ giương oai" trên đường thì bị cảnh sát giao thông khống chế đưa về trụ sở làm việc.

Sáng nay 9/9, Đội CSGT số 8 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội vừa cho biết, đơn vị vừa bàn giao 2 thanh niên là Thái Bình D. (SN 2000) và Đoàn Trung A. (SN 2003), trú ở huyện Thường Tín, Hà Nội cho Công an xã Quất Động (huyện Thường Tín, Hà Nội) để tiến hành xử lý theo qui định.

Hai nam thanh niên bị CSGT khống chế.

Trước đó, vào ngày 6/9, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường thuộc địa bàn xã Quất Động (huyện Thường Tín, Hà Nội), tổ công tác của Đội CSGT số 8 phát hiện Thái Bình D. điều khiển xe máy BKS: 29X1-212.39 chở Đoàn Trung A. ngồi sau xe, cả hai vi phạm không đội mũ bảo hiểm.

Không chỉ có vậy, Đoàn Trung A. ngồi phía sau còn cầm theo một thanh kiếm dài, vừa đi vừa "giương oai" với người đi đường, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự ở địa bàn, gây mất an toàn giao thông.

Ngay lập tức, tổ công tác của Đội CSGT số 8 đã triển khai đội hình chặn giữ xe, nhanh chóng khống chế và tước thanh kiếm trên tay các đối tượng. Tại chốt kiểm tra của của Đội CSGT số 8, Thái Bình D. cũng không xuất trình được giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe.

Sau khi tiến hành lập biên bản ban đầu, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 8 đã hoàn tất hồ sơ và bàn giao Thái Bình D. và Đoàn Trung A. cho Công an xã Quất Động (huyện Thường Tín, Hà Nội) để tiến hành xử lý theo qui định.

Tác giả: Hải Ngọc

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: CSGT , khống chế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP