Video

CSGT đẩy ô tô giúp dân trong mưa lớn gây sốt cộng đồng mạng

Hình ảnh hai chiến sỹ CSGT đẩy xe ô tô chết máy giúp người dân trong mưa lớn ở Đà Nẵng đang nhận được khen ngợi của nhiều người.

Trong clip, hai chiến sỹ CSGT không ngại mưa lớn, hì hục đẩy một chiếc xe ô tô bị chết máy giữa đường do ngập nước. Trong đó, một người che ô đẩy ở phía bên hông, còn một chiến sỹ khác thì đội mưa đẩy phía sau.

Được biết, clip này do một người dân ghi lại vào rạng sáng ngày 9/12, tại Đà Nẵng.

CSGT giúp dân đẩy xe bị chết máy giữa đường. Nguồn ảnh: Ngô Trung.

CSGT giúp dân đẩy xe bị chết máy giữa đường. Nguồn ảnh: Ngô Trung.

Chia sẻ trên Tri thức trẻ, anh Ngô Trung, trú đường Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng - người ghi lại khoảnh khắc này cho biết: "Mưa to từ khoảng 2 giờ sáng nay, nước ngập lên gần 1 mét nên các tiệm kinh doanh ở tuyến đường chúng tôi đang sinh sống phải đóng cửa, tạm dừng việc mua bán.

Nước dâng nhanh nên chúng tôi không xoay xở kịp, nước tràn vào nhà buộc chúng tôi phải dậy từ rất sớm để kê dọn đồ đạc lên cao, tránh gây hư hỏng.

Tầm khoảng 4 giờ sáng, lúc đang đứng trong nhà thì tôi bắt gặp cảnh tượng hai anh CSGT đẩy một chiếc xe ô tô. Cụ thể, lúc đó các chiến sỹ cảnh sát đang lái xe đi làm nhiệm vụ, đến đoạn đường Lê Duẩn này thì bắt gặp một chiếc ô tô con bị chết máy giữa đường, tài xế xe đó phải xuống đẩy bộ.

Ngay lập tức, các anh cảnh sát tấp xe vào lề, rồi hai chiến sỹ này chạy vội xuống, không mặc áo mưa luôn, đội mưa đến xin đẩy phụ".

Sau khi được đăng tải lên mạng, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Hình ảnh đẹp của các chiến sỹ CSGT Đà Nẵng trong ngày mưa khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP