Thể thao

Công Phượng, Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng ở CLB mới

Sau khi sang nước ngoài thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm thì cả Xuân Trường, Công Phượng đã có sự hòa nhập nhanh chóng và cho thấy giá trị của mình.

Sau khi Công Phượng và Xuân Trường lần lượt nối gót Văn Lâm ra nước ngoài thi đấu, NHM bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng vào việc liệu rằng hai ngôi sao của chúng ta có kịp thích nghi và cạnh tranh sòng phẳng với các đồng đội mới cho một vị trí đá chính?

Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện, sinh hoạt với đội bóng mới, cả Xuân Trường và Công Phượng đã có thấy sự thích nghi rất tốt với môi trường bóng đá mới. Bước đầu họ đã tạo ra được những dấu ấn riêng cho mình.

Công Phượng và Xuân Trường đang có những thành công bước đầu ở đội bóng mới.

Tại CLB Buriram, Lương Xuân Trường đã cho thấy khả năng hòa nhập tốt và anh cũng đã có trận đấu đầu tiên cho CLB mới vào ngày 17/2 vừa qua. Trong trận đấu này, tiền đạo gốc Tuyên Quang này đã cho thấy khả năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật cực tốt khi có những đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội. Nhiều pha chuyền bóng của Xuân Trường mở ra cơ hội ghi bàn cực lớn nhưng các đồng đội của anh lại không thật sự thành công.

Còn Công Phượng cũng đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới sau quãng thời gian tập luyện. Sau hai trận đấu tập, Công Phượng đã có màn trình diễn xuất sắc khi có một kiến tạo và một pha ghi bàn.

Ở trận đấu đầu tiên gặp Busan Humetro, tiền đạo này đã thi đấu vô cùng năng nổ. Anh liên tục có những tình huống tạo đột biến về phía khung thành đối phương trước khi có bàn thắng đầu tiên.

Phong độ ấn tượng của Công Phượng tiếp tục được thể hiện ở trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới gặp đội bóng của trường Đại học Sangji. Trận đấu này, tiền đạo gốc Nghệ An lại tiếp tục ghi điểm với BHL bằng đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Với một bàn thắng, một kiến tạo sau 2 trận, Công Phượng cho thấy anh đang hoà nhập tốt với các đồng đội ở Hàn Quốc. Những đối thủ của Công Phượng cùng các đồng đội không được đánh giá cao về trình độ nhưng những kết quả đạt được đủ giúp tiền đạo sinh năm 1995 tự tin hơn.

Màn trình diễn của Công Phượng và Xuân Trường ở những đội bóng mới phần nào đó khiến NHM bóng đá Việt Nam yên tâm hơn. Hy vọng rằng, Công Phượng và Xuân Trường tiếp tục giữ vững được phong độ và tỏa sáng.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xuân trường , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP