Tin địa phương

Công an xác minh người xịt sơn, ném chất thải vào nhà nguyên Phó Viện trưởng VKSND Đà Nẵng

Cơ quan công an khẩn trương xác minh người xịt sơn, ném chất thải trước cổng nhà ông Nguyễn Hữu Linh trong đêm.

Sáng 5/4, hàng xóm phát hiện dòng chữ xịt bằng sơn và nhiều chất thải bẩn trước cổng ngôi nhà của ông Nguyễn Hữu Linh - nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng có dấu hiệu dâm ô bé gái trong thang máy ở TP.HCM.

Ngôi nhà này nằm mặt tiền đường Lê Lợi, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng bị xịt bằng sơn đen với dòng chữ phản cảm, phía trước cửa bị ném nhiều chất bẩn.

Cổng nhà mặt tiền đường Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng bị xịt sơn, ném chất thải bẩn trong đêm.

Trong sáng 5/4, lãnh đạo Công an quận Hải Châu đã yêu cầu Công an phường Thạch Thang khẩn trương xác minh. Lãnh đạo Công an quận Hải Châu khẳng định, hành vi xịt sơn, tạt chất bẩn này là sai.

Những ngày qua, khi thông tin cá nhân về ông Linh được công bố, nhiều người kéo nhau tới ngôi nhà được cho là của ông Linh nằm trên đường Lê Lợi để chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Một người bán nước gần ngôi nhà này cho biết, mấy ngày nay có nhiều người đến trước cổng nhà tạo những thế khó coi rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, sau khi "check-in", nhóm người này còn photoshop lên cổng ngôi nhà một tấm biển thông báo kèm ảnh ông này và dòng chữ với nội dung không hay. Hành động này cũng bị dư luận lên án vì gây ảnh hưởng tới những người không liên quan.

Theo luật sư Lê Cao, Đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng, hành vi của ông Linh đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Dù thế nào thì những người thân của ông Linh không liên quan đến vụ việc xảy ra nên hành vi xịt sơn, tạt chất bẩn lên cổng ngôi nhà là hành vi không thể chấp nhận được.

Những ngày qua, nhiều người đến trước cổng nhà này chụp ảnh.

Luật sư Lê Cao cảnh báo, những người có hành vi này phải hiểu rằng làm như vậy là vi phạm pháp luật. “Người tạt sơn lên cổng nhà đã gây ra các tổn hại vật chất, tinh thần, sức khỏe cho những người không liên quan đến vụ việc. Hành động này là vi phạm pháp luật”, luật sư Cao nói.

Liên quan đến việc ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) TP. Đà Nẵng có dấu hiệu dâm ô bé gái trong thang máy ở TP.HCM, VKSND Tối cao đề nghị VKSND TP.HCM, VKSND quận 4 phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, phối hợp chặt chẽ, xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu.

Tác giả: CHÂU THƯ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP