Xã hội

Công an vào cuộc vụ hai học sinh co giật, hôn mê sau khi ăn bim bim

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã vào cuộc vụ việc hai học sinh mua bim bim ăn bị lên cơn co giật, suy tim đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng nay, Nguyễn Xuân Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân - cho biết, sau khi xảy ra vụ việc các học sinh mua bim bim ăn, bị lên cơn co giật, suy tim, công an đã vào cuộc điều tra.

“Trước mắt, cơ quan công an cũng đã lấy lời khai của chủ cửa hàng tạp hóa, thu thập mẫu thực phẩm. Sau khi có kết quả của mẫu thực phẩm sẽ điều tra các bước tiếp theo”, ông Hải cho biết.

Cũng theo ông Hải, hiện hai học sinh vẫn đang được điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Các học sinh vẫn đang điều điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Ảnh: VietNamNet.


Trước đó, vào khoảng 16h ngày 14/1, 4 học sinh gồm C.V.T. (SN 2014), Đ.T.C. (SN 2020), Đ.T.D. (SN 2013) và L.T.Đ. (SN 2011) cùng trú tại thôn Bích Phương, xã Xuân Sinh, đến quán tạp hóa Sơn Phẩm (thôn Bích Phương) mua một gói bim bim khoai tây và một gói snack vòi rồng chua cay để ăn.

Đến 17h cùng ngày, em C.V.T. và Đ.T.C. có biểu hiện lên cơn co giật, người lịm dần. Gia đình đã đưa các học sinh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cấp cứu và chuyển tuyến đến Bệnh viện Nhi Thanh Hóa sau đó.

Các bác sỹ cho biết hai học sinh nói trên nhập viện với chẩn đoán: hôn mê, hội chứng não cấp, rối loạn nhịp tim nặng, theo dõi ngộ độc không rõ loại (hướng đến thuốc diệt chuột thành phần Natrifloacetat).

Nguồn tin:znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP