Pháp luật

Công an vào cuộc vụ chủ quán nướng bắt khách quỳ vì 'bóc phốt' trên Facebook

Thấy nữ thực khách than phiền trên Facebook vì chất lượng đồ ăn, một chủ quán nướng ở thành phố Bắc Ninh đã bắt người này đến quán, bắt quỳ xuống xin lỗi, xóa bài trên Facebook và đe dọa

Mới đây, mạng xã hội Facebook xôn xao, phẫn nộ về đoạn video dài hơn 7 phút, quay lại cảnh một nhóm người gồm cả nam, nữ đang đe dọa, bắt một cô gái trẻ quỳ giữa sàn nhà. Theo hình ảnh trong clip, đoạn video trên được quay tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Đăng Đạo ở thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh).

Trong clip, nhóm người trên liên tục chửi bới, đe dọa cô gái trẻ, trong khi cô gái chỉ còn biết quỳ khóc, xin lỗi và nói “cháu biết lỗi rồi ạ, cháu sai rồi”.

Cùng với đó, người đàn ông tiếp tục đe dọa, to tiếng và bắt cô gái đang quỳ phải ký vào một tờ cam kết do nhóm người này thảo sẵn. Sau đó, bắt người phụ nữ này phải xóa hết các nội dung thông tin, hình ảnh đã đăng tải trên Facebook. Đồng thời phải viết những lời xin lỗi vì đã đăng tải thông tin không tốt về nhà hàng này trên Facebook.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc với cách hành xử của nhóm người trên. Nhiều người cho rằng, đó là hành vi làm nhục người khác, có dấu hiệu vi phạm pháp luật đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm.

Theo tìm hiểu của PV, đoạn video trên được phát trực tiếp từ nhà hàng Nhắng Nướng Hiền Thiện, có địa chỉ tại đường Nguyễn Đăng Đạo (phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Sau đó, nhiều người đã tải đoạn video trên về máy và phát tán lên Facebook.

Hình ảnh từ vụ việc. Nguồn: Facebook

Được biết, trước đó một nữ thực khách đến ăn tại quán này và phát hiện có dị vật lạ (nghi là sán) trong món lòng nướng nên đã phản hồi với nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, người này nhận được thái độ thờ ơ của nhân viên nên đã thanh toán rồi ra về. Sau đó, cô gái này đã viết phản hồi trên mạng xã hội, phản ánh về sự việc và bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của quán.

Bài viết của cô gái ngay sau đó nhận được nhiều chia sẻ, bình luận của cư dân mạng. Vợ chồng chủ quán sau khi biết thông tin đã tìm cách liên hệ, bắt cô gái này đến quán để xin lỗi. Toàn bộ sự việc cô gái quỳ xin lỗi đã được chủ quán này phát trực tiếp trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao, bức xúc.

Liên quan đến sự việc này, sáng 19/8, trao đổi với PV PNVN ông Trần Đức Thiện – Chủ tịch UBND phường Đại Phúc xác nhận sự việc trên xảy ra tại nhà hàng Nhắng Nướng Hiền Thiện, nằm trên đường Nguyễn Đăng Đạo. “Sáng nay tôi nhận được thông tin và đang chỉ đạo lực lượng công an phường kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin. Có kết quả chúng tôi sẽ thông báo sau”, ông Thiện cho biết.

Cũng theo Chủ tịch UBND phường Đại Phúc, nhà hàng Nhắng Nướng Hiền Thiện hoạt động đã nhiều năm nay. Phường cùng các đơn vị liên quan đã nhiều lần tiến hành kiểm tra về vệ sinh, an toàn thực phẩm nhưng không phát hiện bất thường, quán chấp hành tốt.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: quỳ gối , facebook , công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP