Xã hội

Công an phá khóa phòng trọ giải cứu nữ sinh cắt cổ tay tự tử

Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) ngày 19/9 đang làm rõ vụ một cô gái trẻ (19 tuổi) cắt cổ tay ngay trong phòng trọ vừa được cảnh sát giải cứu.

Người vừa được Cảnh sát giải cứu là một cô gái 19 tuổi thuê trọ tại căn phòng 304, ngôi nhà 5 tầng trong ngõ 225 đường Yên Xá, Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin ban đầu từ NLĐ, vào khoảng 0h rạng ngày 18/9, nam thanh niên (bạn trai của cô gái) đến phòng trọ gọi cửa, thấy có tiếng động bên trong nhưng cô gái không chịu mở, nghi ngờ có bất thường thanh niên này cùng chủ nhà gọi điện báo công an.

Cô gái khi được giải cứu. Ảnh: CAO

Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt, phá khóa cửa để vào thì phát hiện cô gái trong tình trạng sức khỏe yếu, chân tay chỉ còn cử động nhẹ. Lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân có một vết cắt ở cổ tay trái, máu chảy ra nhiều nên nhanh chóng đưa cô gái đi cấp cứu.

Hiện cô gái đã qua cơn nguy kịch. Được biết, nạn nhân sống cùng phòng với 1 bạn nữ khác. Tại thời điểm xảy ra sự việc, bạn cùng phòng đi vắng. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ, tuy nhiên bước đầu xác định nghi vấn mâu thuẫn tình cảm, cô gái giận bạn trai nên đã có hành động dại dột.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: giải cứu , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP