Xe

Concept đặc biệt Lexus RX Ruby Red Rims đẹp như bước ra từ cổ tích

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết kinh điển “The Wizard of Oz”, nhà thiết kế thời trang Harris Reed đã tạo ra mẫu thiết kế siêu "độc" Lexus RX Ruby Red Rims.

Lexus là một trong những thương hiệu ô tô thường xuyên có sự hợp tác với các nghệ sĩ và nhà thiết kế thời trang để tạo nên những chiếc xe độc bản, riêng biệt, đầy tính nghệ thuật. Mới đây, thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản lại tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế thời trang Harris Reed để tạo ra một chiếc Lexus RX "Rubi Red Rims" lấy cảm hứng từ đôi giày màu đỏ ruby của nhân vật Dorothy trong “The Wizard of Oz”.

Lexus RX “Ruby Red Rims”.

Bản concept Lexus RX “Ruby Red Rims” có bánh xe với mặt sau bằng nhôm nguyên khối và ánh sáng lấp lánh phủ bóng sáng lên nhờ sự hỗ trợ của đèn LED. Thiết kế bánh gây hiệu ứng cực mạnh với tạo hình xoắn ốc giúp ánh sáng trở nên huyền ảo, làm thay đổi màu sắc của chiếc xe.

Mày sắc biến ảo của Lexus RX Ruby Red Rims.

Theo Harris Reed, đôi giày màu đỏ ruby ​​của Dorothy trong cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng là cách giải thích cho việc “chọn con đường của riêng bạn và theo đuổi một hành trình mới trên con đường gạch đỏ”.

Mặc dù người hâm mộ sẽ không bao giờ thấy chiếc Lexus RX đặc biệt lăn bánh trên đường, nhưng chắc chắn, những hình ảnh được công bố về nó sẽ làm người hâm mộ không khỏi ngẩn ngơ, trầm trồ. Bên cạnh bộ la-zăng mới, chiếc SUV còn có màu sơn tùy chỉnh với mặt trước sơn đỏ và đuôi sơn đen, cùng dòng chữ “Ruby Red Rims” trên cửa trước.


Thiết kế của bánh xe cũng được lấy cảm hứng từ hai trong số những chiếc mũ đặc trưng trong bộ sưu tập mùa xuân năm 2023 của Reed. Chiếc Lexus RX độc nhất vô nhị Ruby Red Rims đã ra mắt tại bữa tiệc kỷ niệm 50 năm thành lập của Tạp chí W ở New York và sẽ xuất hiện thêm trên khắp nước Mỹ vào năm 2022 và năm 2023.


La-zăng được thiết kế theo hình xoắn ốc của Lexus RX “Ruby Red Rims”.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lexus RX Ruby Red Rims , concept

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP