Pháp luật

Con rể đập cửa phát hiện mẹ vợ người đầy máu đã tử vong

Linh tính chuyện chẳng lành, con rể đập cửa vào thì phát hiện mẹ vợ đã tử vong trên người có vết thương, mặt đầy máu.

Chiều ngày 29-10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ 58 tuổi với nhiều vết thương trên người.

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Thu Hà (58 tuổi, tạm trú ở Khóm 5, Phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, lúc 10 giờ ngày 29-10, thợ xây nhà cho bà Hà điện thoại cho bà này nhưng không được nên gọi cho con rể đến. Khoảng 11h15, anh Dư Chí Trung, con rể bà Hà đến thì thấy phòng ngủ khóa cửa.

Gọi mãi không thấy mẹ vợ mở cửa, linh tính chuyện chẳng lành nên anh Trung đập cửa vào thì thấy bà Hà nằm trên giường, mền trùm kín đầu.

Mở mền ra, thì phát hiện bà Hà đã tử vong, trên người có vết thương, mặt đầy máu. Vụ việc ngay lập tức được báo cho cơ quan Công an.

Xác minh ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, bà Hà có ra mở cửa cho ông N.Q.L (50 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) vào nhà. Ít phút sau, ông L. ra về và dặn thợ làm nhà để cho bà Hà ngủ, đừng gọi.

Đến chiều 29-10, công tác khám nghiệm hiện trưởng, khám nghiệm tử đã hoàn thành và cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể bà Hà cho gia đình tổ chức đám tang theo phong tục địa phương. Vụ việc đang được Công an Cà Mau điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: mẹ vợ , con rể , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP