Tin địa phương

Con nghiện rủ thợ điêu khắc định "mở tiệc" ma túy tại vũ trường

Học đòi "đẳng cấp dân chơi", nhóm bạn góp tiền để Vũ tìm mua ma túy và hẹn gặp nhau ở một sàn nhảy để sử dụng.

Ngày 22-3, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ hơn 130 viên ma túy dạng thuốc lắc và một số ketamin đã được phân thành tép nhỏ.

Trước đó, lúc 22h40 ngày 21-3, tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát Cơ động Công an TP đang làm nhiệm vụ đã phát hiện hai thanh niên có biểu hiện mua bán ma túy trái phép cạnh Nhà hát Trưng Vương (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu) nên đã cùng Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy phối hợp kiểm tra.

Lực lượng chức năng đã thu giữ 127 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và 4 chỉ ketamin trong túi đối tượng tên Nguyễn Phú Sang (SN 1991), trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang); thu giữ 4 viên thuốc lắc và 1 gói ketamin trong túi đối tượng còn lại là Trương Hoàn Vũ (SN 1990, trú phường Hòa Hải, quận ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Hai đối tượng Nguyễn Phú Sang và Trương Hoàn Vũ.

Sang khai nhận đã mua số ma túy trên từ đầu mối khác và bán lại cho “dân bay” để thu lợi. Đối tượng này từng có tiền sự về sử dụng trái phép chất ma túy.

Còn Vũ là thợ điêu khắc đá ở danh thắng Non Nước, được một người quen cho số điện thoại của Sang để mua ma túy nhằm chuẩn bị cho “bữa tiệc” đã hẹn trước trong một vũ trường với đám bạn.

Số thuốc lắc và ketamin Vũ đã mua của Sang là 4,8 triệu đồng, nhưng chưa kịp thanh toán tiền thì bị bắt. Hiện Cơ quan Công an đang tiến hành tạm giữ hai đối tượng nói trên để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thân Lai

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: vũ trường , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP