Du lịch

Có những 'miền cổ tích' mà không phải ai cũng biết đến khi ghé thăm châu Âu

Quả thực, ngoài London, Paris…, châu Âu còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn chờ bạn khám phá.

Hvar, Croatia

Hvar là sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa và di sản lịch sử phong phú của vùng Địa Trung Hải. Thành phố này là một một hải cảng cực kỳ quan trọng trong Đế quốc Venetian. Ngày nay, Hvar trở thành điểm đến du lịch thu hút du khách xa gần.

Burano, Ý

Nếu bạn không muốn đến Venice, Burano là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại sao ư? Burano là một thành phố cổ kính đáng đến, đáng xem và đáng ngắm. Từ những ngôi nhà cổ, tháp chuông khổng lồ đến những con kênh xanh thẳm đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng bất cứ du khách nào có dịp ghé thăm nơi đây.

Kravice, Bosnia và Herzegovina

Có rất nhiều thú vị để tận hưởng khi ghé thăm Kravice, Bosnia và Herzegovina. Đến đây, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những dòng thác cao 25m cũng như bơi lội thỏa thuê trong những hồ bơi quanh vùng. Ghé thăm Kravice, Bosnia và Herzegovina bạn sẽ có một mùa hè sôi động và tràn đầy hứng khởi.

Dinant, Bỉ

Dinant là một thị trấn nhỏ, đáng yêu, quê hương của Adolphe Sax, nhà phát minh saxophone. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những người thích đi bộ đường dài cũng như ngắm khung cảnh thiên nhiên yên bình.

Đảo Skye, Scotland

Nếu đã đến đây một lần, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên rằng đảo Skye dường như đến từ một thế giới khác. Hòn đảo nhỏ này hấp dẫn du khách với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến nơi đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chụp hình tại Old Man Storr, một tảng đá khổng lồ trên hòn đảo. Đây chính là tảng đá xuất hiện rất nhiều trong những câu chuyện cổ tích.

Tu viện Kylemore, Ireland

Nếu bạn muốn đến một địa điểm trang trọng, cổ kính thì Kylemore Abbey là nơi dành cho bạn. Kylemore Abbey là một một tu viện Benedictine có từ những năm 1920 ở Connemara. Tu viện Kylemore được bình chọn làm một trong những điểm đến đẹp nhất khi đến Ireland.

Civita di Bagnoregio, Ý

Civita di Bagnoregio là một thành phố quyến rũ thời trung cổ. Thành phố này còn lưu lại rất nhiều kiến trúc từ thời Phục hưng Ý. Hiện tại, chỉ có khoảng 10 người sống tại thành phố này. Vì vậy, Civita di Bagnoregio còn được gọi là "Thành phố chết". Bất chấp biệt danh nghiệt ngã này, hàng ngàn du khách vẫn ghé thăm Civita di Bagnoregio mỗi năm.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: miền cổ tích , Châu Âu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP