Cuộc sống

Cô giúp việc trẻ ngây thơ và sự thật đắng cay khi vợ vắng nhà

Còn với cô giúp việc kia tốt nhất chị xin ý kiến bố, mẹ chồng rồi cho cô ấy nghỉ, cô ấy còn ở lại nhà chị ngày nào thì cơ hội chị níu kéo chồng mất đi ngày đó đấy chị ạ.

Ảnh minh họa: Internet

Theo suy nghĩ của em, với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ đau đớn phát hiện ôsin trẻ đoảng việc nhà nhưng 'khéo chiều' ông chủ, chị nên báo cáo chuyện này cho bố, mẹ chồng chị biết. Bởi nếu chị không công khai đến lúc cô ôsin trẻ đó thay vị trí của chị trong nhà thì người chịu thiệt sẽ là chị, vì nhà cửa, kinh tế đều là của nhà chồng, chỉ sợ với đóng góp công sức của chị không đủ để chị vượt qua quyết định của chồng đâu.

Bây giờ em cho rằng cũng chưa muộn để chị níu giữ hạnh phúc gia đình. Chị cứ mạnh dạn bày tỏ quan điểm, tình cảm của mình với chồng, sao cho anh ấy nhận ra sai lầm của anh ấy và chấm dứt lối sống trái đạo đức đó.

Nhất định bố, mẹ chồng chị sẽ ủng hộ chị, sẽ có lời khuyên nhủ con trai họ làm trọn trách nhiệm một người trụ cột trong gia đình. Còn với cô giúp việc kia tốt nhất chị xin ý kiến bố, mẹ chồng rồi cho cô ấy nghỉ, cô ấy còn ở lại nhà chị ngày nào thì cơ hội chị níu kéo chồng mất đi ngày đó đấy chị ạ.

Qua chuyện này chắc chị cũng nhận ra phần lỗi của mình khi mất cảnh giác, ỷ lại vào người làm, giao hết mọi việc cho họ mà không quản lí, không kiểm tra. Cuộc hôn nhân của vợ, chồng chị cũng chỉ là mới bắt đầu, con gái của anh chị còn quá nhỏ để phải chịu cảnh chia li của bố, mẹ. Cố gắng hàn gắn hạnh phúc để nuôi dạy con khôn lớn chị nhé. Chia sẻ cùng chị.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP