Pháp luật

Cô gái xinh đẹp bị hại ở Hoàng Mai: Camera ghi lại

Chiếc camera gần dãy trọ nạn nhân sinh sống ghi lại quá trình cô gái cùng bạn trai đi về và người dân phát hiện ra vụ án mạng

Ngày 18/6/2019, cơ quan chức năng Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội đang tích cực đấu tranh làm rõ hành vi giết người của Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) gây ra với người bạn gái Vũ Thị Quỳnh Trang (19 tuổi, quê Hà Nam).

Theo đoạn băng ghi hình mà người dân gần hiện trường cung cấp, khoảng 9h ngày 17/6/2019, Cường cùng Trang đi trên chiếc xe máy về phòng trọ tại ngõ 279 Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Chân dung nạn nhân và dãy trọ hiện trường vụ án.

Đến khoảng 11h, Cường đi ra gọi điện thoại nói chuyện với ai đó rồi bỏ đi, không quay trở lại.

Đến chiều cùng ngày thì nhiều người dân phát hiện ra thi thể của Trang tại phòng trọ.

Được biết, hiện trường vụ tai nạn được Trang cùng người mẹ đẻ thuê trọ cách đây gần 1 năm. Mặc dù vậy, Trang và mẹ ở 2 phòng riêng biệt.

Hàng ngày mẹ nạn nhân đi bán hàng rong còn cô gái thi thoảng mới trở về phòng trọ. Nhiều người sống xung quanh không biết cô gái này cụ thể làm việc gì.

Gã người yêu sát hại bạn gái

Lâu nay không thấy con bé xuất hiện, tôi nghe nói cô ấy đi học hay đi làm ăn gì đó, thi thoảng mới về. Còn căn phòng trọ thì người mẹ trông coi mỗi khi con gái vắng nhà, cô gái này rất ít khi về nhà. Nghề nghiệp thì chúng tôi không biết được, bề ngoài cô bé cao ráo, xinh gái” - chủ nhà trọ cho biết.

Cũng theo người chủ nhà trọ, hôm phát hiện ra thi thể Trang, mẹ nạn nhân có việc về quê nên không rõ sự việc xảy ra như thế nào.

Được biết, nạn nhân chuẩn bị đi ra nước ngoài thì vụ án mạng xảy ra.

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP