Thế giới

Cô gái Trung Quốc tử vong vì bị cửa sổ khách sạn rơi trúng đầu

Điều tra ban đầu cho thấy sự cố chết người xảy ra khi cửa sổ trên tầng 16 của khách sạn ở Hong Kong đang được lau chùi.

Hiện trường tai nạn khiến cô gái Trung Quốc thiệt mạng ở Hong Kong sáng nay. Ảnh: SCMP.

Cảnh sát Hong Kong cho biết nạn nhân 25 tuổi bị cửa sổ từ tầng 16 khách sạn Mira Hong Kong, quận Tsim Sha Tsui rơi trúng đầu sáng nay, khiến cô bị chấn thương đầu và bất tỉnh, theo SCMP.

Nạn nhân ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện nhưng tử vong vào trưa cùng ngày. Sự cố xảy ra chỉ vài giờ sau khi cô đến Hong Kong cùng bạn trai và một nhóm bạn. Điều tra ban đầu cho thấy cửa sổ đang được lau chùi trước khi rơi xuống. Nhân viên khách sạn đang hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát.

Mira Hong Kong ra thông báo gửi lời chia buồn với gia đình nạn nhân và cam kết hợp tác với cảnh sát. "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ gia đình nạn nhân", thông báo cho hay.

Mira Hong Kong là khách sạn gây chú ý lớn trên thế giới vào năm 2013 khi đây từng là nơi ẩn náu suốt ba tuần của Edward Snowden trước khi anh này đào tẩu sang Nga. Snowden đang bị Cục Điều tra Liên bang (FBI) Mỹ truy nã vì công bố các tài liệu tuyệt mật cho thấy Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) thực hiện hoạt động do thám quy mô lớn trên toàn thế giới. Snowden được Nga cấp quy chế tị nạn ba năm vào năm 2014, sau đó được gia hạn đến 2020.

Tác giả: Huyền Lê

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP