Thế giới

Cô gái định nhảy lầu từ tầng 30 vì bạn trai cũ không cho vào nhà

Một cô gái trẻ đứng trên tầng 30 của một tòa nhà định tự tử vì bạn trai cũ có người yêu mới khiến người dân xung quanh không khỏi hoảng hốt một phen.

Vào ngày 10/11 vừa qua, cảnh sát nhận được tin báo về việc 1 cô gái trẻ Tiểu Uẩn (tên đã được thay đổi), 25 tuổi, đang định nhảy lầu tự tử từ tầng 30 của 1 tòa nhà thuộc khu Tiêu Sơn, Hàng Châu (Trung Quốc).

May mắn là sau nỗ lực thuyết phục của nhiều nhân viên cứu hộ, nữ chính cũng từ bỏ ý định và được giải thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Nguyên nhân khiến cô nảy sinh ý định kết liễu cuộc đời sau đó trở thành đề tài được dân mạng quan tâm.

Khi cảnh sát đến, Tiểu Uẩn mặc một chiếc váy màu xanh, bên cạnh còn một bó hoa hồng, đã trèo hẳn ra ngoài rào bảo vệ, ngồi lơ lửng vô cùng nguy hiểm. Tiểu Uẩnn lúc đó vẫn đang khóc, dường như tâm trạng vẫn còn bất ổn, viên cảnh sát từ từ khuyên bảo cô không nên tự tử, phải biết nghĩ cho bố mẹ. Thấy cô gái bình tĩnh lại một chút, viên cảnh sát nhanh chóng kéo cô vào phía trong.

Anh chia sẻ: “Mái nhà cùng phần thừa ra độ cao rất chênh lệch, hơn nữa cũng rất hẹp, nhưng lúc đó tình thế cấp bách, tôi không nghĩ nhiều cũng trèo ra ngoài cứu người”.

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Cả quá trình cứu hộ mất khoảng hơn 1 phút, 3 nhân viên cảnh sát sau khi đưa cô gái vào trong nhìn thấy bó hoa hồng bên cạnh liền hỏi han: “Cô tự tử vì vướng mắc chuyện tình cảm sao?”. Tiểu Uẩn nghe xong thì kích động hét: “Đừng nhắc đến anh ta”, nhưng sau cùng cũng thừa nhận mình cùng bạn trai cũ yêu nhau được 2 năm, gần đây phát hiện hắn ta bên ngoài có rất nhiều mối quan hệ với những cô gái khác liền chia tay, nhưng trong lòng vẫn không thể quên được người kia.

Tiếu Uẩn khai, ngày mùng 7 hôm đó cô uống say, 4 giờ sáng cầm một bó hoa hồng đến trước cửa nhà bạn trai cũ. Tuy nhiên, người này vì trong nhà đang có người con gái khác nên không cho Tiểu Uẩn vào. Hai người lời qua tiếng lại hơn 1 tiếng, cuối cùng Tiểu Uẩn tức giận rời đi, trước khi đi còn để lại một tờ giấy trước cửa nhà bạn trai ghi: “Em yêu anh, nhưng sau này anh sẽ không còn nhìn thấy em nữa”.

Vụ việc khiến người dân sống ở tòa nhà một phen thót tim. Dân mạng để lại nhiều bình luận, hầu hết cảm thấy vừa thương, vừa giận Tiểu Uẩn. "Chia tay buồn thật đấy nhưng cô phải biết buông tay đi", "Các nhân viên không chút do dự mà nhảy ra bậc thềm luôn thật là ngầu quá", "Thật may mắn vì cô gái ấy đã không từ bỏ cuộc sống này"... - trích 1 vài bình luận của dân mạng.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP