Giới trẻ

Cô gái đi cùng “em trai mưa” đến chương trình hẹn hò tìm bạn trai

Theo như giới thiệu, chàng trai đi cùng Quế Hương tự xưng là “em trai mưa”, “em nuôi” ở cùng nhà nhưng khác phòng. Màn tư vấn lém lỉnh của cậu em trai khiến cả hội trường vỗ tay cười ngất.

Nếu như tham gia “Bạn muốn hẹn hò”, mọi người thường đi cùng người thân như anh chị, bố mẹ để giúp mình có được sự tự tin khi lựa chọn nửa kia thì với cô gái Võ Quế Hương (24 tuổi) lại quyết định đi cùng “em trai mưa” hiện đang sống cùng nhà.

Sự xuất hiện của cậu em trai này khiến cả hội trường cũng như hai MC vô cùng thích thú, còn chàng trai được ghép cặp dường như không khỏi bối rối nếu muốn tìm hiểu hẹn hò.

Tham gia chương trình, Quế Hương gây được ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng. Cô nàng nhỏ nhắn này là “thánh cuồng” chân gà và luôn luôn là người ngồi lại sau cùng trong mỗi bữa ăn để ăn hết tất cả những gì còn lại.

Đặc biệt, cô nàng có chia sẻ bất ngờ khi 24 tuổi nhưng chưa từng có một “mảnh tình vắt vai”. Hiện tại Hương đang là nhân viên pháp lý, có tính cách khá cầu toàn, tỉ mỉ.

Ghép cặp với Hương trong chương trình là chàng trai Nhữ Thanh Tùng (25 tuổi) đang làm kĩ sư điện máy. Tùng từng trải qua một mối tình rất buồn khi anh... bị “cắm sừng” đến 1 năm trời. Chàng trai hiền lành này đã khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: “Trời ơi, con trai khổ thiệt... 12 bến nước!”.

Trong phần giao lưu với người thân, sự xuất hiện bất ngờ của “em trai mưa” đi cùng Quế Hương khiến cả MC và khán giả cười ngất. Với lối nói chuyện lém lỉnh, anh chàng tự giới thiệu mình đang ở cùng nhà nhưng khác phòng với Quế Hương.

Rất may mắn cậu “em trai mưa” đã có những nhận xét chân tình về Thanh Tùng. Cậu em nhận xét Tùng là một người điềm đạm, hiền lành ngay từ khi thấy anh bước ra, thậm chí người em trai còn gợi ý cho Tùng “chiêu tán đổ” chị gái là “hãy nán lại chút để giúp đỡ chị mình rửa chén sau bữa ăn”.


Cặp đôi hợp nhau trong tính cách và sở thích, đặc biệt là cùng thích ăn thịt gà. Phần nói chuyện của Thanh Tùng và Quế Hương cũng được “ông mai bà mối” đánh giá rất xứng đôi vừa lứa.

Cuối chương trình, khi thời khắc quan trọng đến, cặp đôi cũng đã cho nhau cơ hội khi cùng bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay ủng hộ của khán giả và MC.

Ảnh và Clip: BMHH

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP