Giới trẻ

Cô gái có màn bắt gian đỉnh cao khiến chị em muốn “cắp sách theo học”

Theo Daily Mail, Chloe Powell đến từ Anh mới đây khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải một đoạn video lên TikTok, chia sẻ về cách bạn thân của cô bắt quả tang bạn trai ngoại tình.

Cụ thể, sau một thời gian hẹn hò, cô bạn Chloe bắt đầu cảm thấy bạn trai có những biểu hiện khác lạ. Điều đó khiến cô gái nghi ngờ bạn trai đang có mối quan hệ mập mờ với người phụ nữ khác.

Cô gái biết bạn trai vừa đi chơi với bạn vài ngày trước nhưng không rõ người bạn đó là ai. Thông qua Instagram, cô gái nhanh chóng tra ra địa điểm nơi bạn trai đi chơi. Sau đó, cô gái sử dụng tính năng tìm kiếm địa điểm để thu về hàng trăm bức ảnh được chụp tại điểm đến đó và ngồi xem từng ảnh.

Đoạn video của Chloe chia sẻ về cách bạn thân của cô bắt quả tang bạn trai ngoại tình khiến cộng đồng mạng xôn xao.



Chloe kể bạn thân của cô cũng dành hàng tiếng đồng hồ để xem xét profile Instagram của từng cô gái đã đăng ảnh chụp ở địa điểm trên. Chưa dừng ở đó, bạn của Chloe còn xem tất cả các story trên Instagram có liên quan tới nơi mà bạn trai cô từng ghé thăm.

Cô gái thậm chí quay lại màn hình điện thoại rồi lưu vào máy, tiếp đó tua chậm các video. Sau nhiều lần xem đi xem lại, cô gái đã phát hiện hiện bạn trai mình xuất hiện trong một bức ảnh.

Nhiều người cho rằng hành động của cô gái có phần “điên rồ” nhưng chẳng ngờ lại thực sự cho kết quả. Sau khi xác định được danh tính của kẻ thứ 3, cô gái đã đối chất với bạn trai, cuối cùng thẳng thắn nói lời chia tay kẻ phản bội.

Đoạn video sau khi đươc Chloe đăng tải trên TikTok nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhận về tới hơn 113.000 lượt like. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thán phục trước tài thám tử đỉnh cao cũng như nỗ lực tìm kiếm của cô gái. Một số người lại cho biết trước đó họ cũng từng làm như cô gái.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: TikTok , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP