Giới trẻ

Cô gái Bình Dương “tán đổ” chàng giám đốc rụt rè tại show hẹn hò

Sự xuất hiện của chàng giám đốc Khoa Nguyên và cô nàng “tăng động” Nam Phương đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Tại buổi hẹn hò, phái nữ hoàn toàn chiếm ưu thế khi liên tục tấn công đàng trai khiến nhiều người tin rằng, thời đại “cọc đi tìm trâu” đã lên ngôi.

Tập 486 “Bạn muốn hẹn hò” mới đây tiếp tục mai mối thành công cho cặp đôi, cô nàng bạo dạn Phạm Thị Nam Phương (30 tuổi, Bình Dương) và anh chàng giám đốc rụt rè Phạm Khoa Nguyên (35 tuổi, TP.HCM).

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu chương trình, Nam Phương đã thể hiện bản lĩnh của một cô nàng năng động với cách nói chuyện hài hước.

Mạnh dạn chế lời hit “Cô gái 1m52”, Nam Phương quyết tâm tỏ tình với Khoa Nguyên đang ở phía bên kia hàng rào để có người “uống rượu” với bố.

Cô nàng bạo dạn Phạm Thị Nam Phương

Cô nàng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nói về lý do “ế” đến tận bây giờ, dù cũng có nhiều ưu điểm.

Theo dó, mọi chàng trai muốn tiếp cận Nam Phương sẽ phải vượt qua “2X” đặc biệt quan trọng: không nhắn tin không dấu và dùng teen code; không hút thuốc, nổ và nói tục. Với 2 chữ “X” này, 30 năm thanh xuân trôi qua, không chàng trai nào vượt qua được để rồi cô nàng quyết tâm đi hẹn hò.

Tại buổi hẹn hò, nếu cô nàng quê Bình Dương rất tự tin và chủ động thì chàng trai Sài thành lại khá rụt rè, nhưng ở anh vẫn nổi bật sự điềm tĩnh của chàng giám đốc một tay gầy dựng nên sự nghiệp. Về lý do tìm vợ ở độ tuổi này, Khoa Nguyên chia sẻ:

“Trước đây sự nghiệp chưa ổn định nên chưa nghĩ nhiều đến hôn nhân; bây giờ thì đã sẵn sàng mọi thứ”. Mặc dù đã sớm “đổ mồ hôi” khi nghe tiêu chí chọn bạn trai có phần “khó tính” của cô gái, Khoa Nguyên vẫn quyết tâm sẽ tán đổ cô nàng “lắm chiêu” này.

Chàng giám đốc rụt rè Phạm Khoa Nguyên

Đặc biệt, Khoa Nguyên được mẹ hiền ủng hộ hết mình nên mọi việc có phần dễ dàng hơn. Cả hai gia đình đều rất vui và phấn khởi khi cặp đôi có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với nhau nên đã có màn gặp gỡ rất thân mật ngay tại sân khấu chương trình.

Vì gia đình Khoa Nguyên chỉ có hai mẹ con, nên mẹ rất muốn anh tìm được bến đỗ và sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để cặp đôi có thể sớm đến với nhau.

Không khí càng hào hứng hơn khi hàng rào hoa được hé mở, cả hai dường như đã “say nhau” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam Phương tiếp tục cất tiếng hát đầy tình cảm để thể hiện mong muốn: “Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi…”.

Còn phía chàng trai cũng không chịu lép vế, mời bạn gái khiêu vũ dù những bước dìu nhau có phần “chệnh choạng” và chưa hiểu ý nhau.

Cặp đôi có màn gặp gỡ ấn tượng khi cùng nhau khiêu vũ

Cuối cùng, khi cặp đôi chia sẻ về kế hoạch hôn nhân, cả chàng và nàng đều tình tứ khiến MC Quyền Linh và Cát Tường “hoá người vô hình”.

Chỉ sau ít phút chia sẻ, không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc nhiệt tình từ gia đình và khán giả trường quay.

Nam Phương và Khoa Nguyên được đánh giá là cặp đôi “đẹp về ngoại hình và hợp về tính cách”.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP