Pháp luật

Cô gái 9X được thuê 50 triệu/tuần để điều hành đường dây đánh bạc nghìn tỉ

Qua điều tra công an xác định, nhóm đối tượng đã thuê 'nữ quái' 9X điều hành, tư vấn cho đường dây đánh bạc nghìn tỉ với mức lương 50 triệu/tuần.

Lê Hồng Nhung điều hành đường dây đánh bạc với mức lương 50 triệu/tuần. Ảnh: NLĐ

Ngày 23/9, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) cho NLĐ biết đang tạm giữ 16 đối tượng liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc với số tiền giao dịch lên tới 1 nghìn tỉ đồng. Trong đó, 12 đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc, 4 đối tượng bị điều tra về hành vi đánh bạc.

Đường dây đánh bạc này do Nguyễn Tiến Hưng cầm đầu. Hưng cùng với một số đối tượng khác góp vốn, lập nên đường dây đánh bạc trực tuyến. Cụ thể, các đối tượng Nguyễn Tiến Hưng, Trần Ngọc Quân và Nguyễn Tử Việt Anh (cùng SN 1980 trú tại Hà Nội) đã cùng nhau góp tiền thuê nhân viên công nghệ thông tin để thiết lập, quản trị và vận hành các website trung gian như: daiphat365.com; daiphat68.com; vuadaga.com; hoanggia99.com... để phục vụ đánh bạc trực tuyến.

Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng đã bố trí văn phòng đại diện và hệ thống đánh bạc ở các vùng khác nhau. Cụ thể như, hệ thống điều hành đánh bạc ở Hà Nội nhưng Hưng, Quân và Việt Anh mở văn phòng đại diện ở trong TP HCM.

Ngoài ra, các đối tượng thuê căn hộ chung cư cao cấp, an ninh tốt để mở Trung tâm tư vấn, hotline chăm sóc khách hàng là con bạc trực tuyến trên các website, hướng dẫn các con bạc đánh bạc.

Tờ Công an TP HCM thông tin, Nguyễn Tiến Hưng, Trần Ngọc Quân, Nguyễn Tử Việt Anh đã thuê Lê Hồng Nhung (SN 1994) từ Hà Nội vào TP HCM làm quản lý, điều hành tư vấn, trả lương với số tiền 50 triệu đồng/1 tuần. Dưới Nhung còn có nhân viên phụ trách tổng đài, tư vấn… và các nhân viên khác được trả với mức lương từ 15 - 20 triệu đồng/tháng.

Đường dây đánh bạc này được vận hành từ khoảng tháng 2/2019 với tổng số 3.888 tài khoản tham gia đánh bạc trên hệ thống, với tổng số tiền giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: cô gái 9X , đánh bạc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP