Video

Clip: Xe tải lật nhào khi đi qua “khúc cua tử thần” khét tiếng ở Thái

Đây là khoảnh khắc kinh hoàng. Một chiếc xe tải chở rác bị lật khi đang vòng qua đường cong tại khúc cua tử thần khét tiếng ở Thái Lan.

Tài xế xe tải đang đi đến bãi rác thì đi ngang qua khúc cua khét tiếng, được người dân địa phương gọi là “khúc cua tử thần” ở tỉnh Rayong, Thái Lan. Khi đến gần khúc cua hẹp, tài xế cố giảm tốc độ nhưng thay vào đó, chiếc xe bị mất lái và chao đảo.

Đoạn phim cho thấy chiếc xe tải chuyển hướng để tránh các phương tiện đang đi tới. Cuối cùng, nó bị lật và trượt qua con đường đất. Hai người đi xe máy phía trước đã may mắn đi vào một con hẻm trước khi chiếc xe khổng lồ phía sau có thể cán qua họ.

Người dân xung quanh vội vàng giúp tài xế xe tải leo ra ngoài khi anh ta bị mắc kẹt bên trong chiếc xe bị lật. Không ai khác bị thương ngoài anh ta. Khi các nhân viên y tế đến nơi, người lái xe đã được sơ cứu. Anh ta không có bất kỳ vết thương nào nghiêm trọng, còn chiếc xe tải thì bị trầy xước nhẹ.

Cảnh sát đã đến hiện trường để điều tra và hỗ trợ di dời chiếc xe tải khi nó nằm chắn ngang đường. Một trong những sĩ quan cho biết: “Chúng tôi sẽ điều tra nguyên nhân vụ việc và có thể xem xét đề xuất với cơ quan chức năng về việc sửa chữa con đường nguy hiểm vì đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tai nạn nguy hiểm ở nơi này”.

Tác giả: Công Hiếu

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP