Video

Clip: Xe máy vào cua đấu đầu xe đạp điện, 3 người văng xuống đường

Trong lúc vào cua, chiếc xe máy chạy lấn sang làn đường ngược chiều rồi tông trực diện vào chiếc xe đạp điện khiến 3 người văng xuống đường

Vụ tai nạn xảy ra vào 13h ngày 29/6, tại huyện Lạng Giang, Bắc Giang.

Thời điểm trên, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy chạy lấn làn rồi tông trực diện vào một chiếc xe đạp điện di chuyển theo chiều ngược lại. Cú tông mạnh khiến 3 người trên xe bị hất văng xuống đường, nam thanh niên đi xe máy nằm bất động tại chỗ, 2 em học sinh may mắn không bị thương và tự đứng dậy được sau đó.

Tại hiện trường, hai chiếc xe bị hư hỏng nhẹ. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát của nhà dân ghi lại.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip này đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về nam thanh niên khi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đồng thời không làm chủ được tốc độ trong lúc vào cua.

"Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, cú đập mạnh xuống đường như vậy nếu không bị gì thì nên mổ bò ăn mừng. Nếu bảo ý thức kém thì lại tự ái", "Không biết bác này có được dạy kỹ năng an toàn khi lái xe không", "Chạy thế này gây tai nạn là đúng rồi, chỉ khổ người khác"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đấu đầu , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP